Phát hiện công ty sản xuất bánh kẹo “khủng” không có nguồn gốc

Hoài Thanh| 29/01/2015 17:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều ngày theo dõi, lực lượng chức năng bất ngờ ập vào một công ty sản xuất bánh kẹo để kiểm tra thì phát hiện nhiều nguyên liệu không rõ nguồn gốc, hạn sử dụng và nhái các thương hiệu nổi tiếng.

Phát hiện công ty sản xuất bánh kẹo “khủng” không có nguồn gốc

Cở sở sản xuất bánh kẹo không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Chiều ngày 28/1, Cục cảnh sát điều tra tội phạm về môi trường (C49) - Bộ công an phối hợp quản lý thị trường huyện Bình Chánh, TP.HCM đã bắt quả tang ô tô BKS 60V - 5994 đang chở hàng hóa vào công ty TNHH Ngọc Long ở địa chỉ A3/40 ấp 1, xã Lê Minh Xuân, Bình Chánh. Qua kiểm tra lực lương chức năng phát hiện trên xe có 200kg Chocolate Maltel Drink được chứa trong 10 thùng và 160kg Chocolate Maltel Drink được chuyển vào bên trong công ty Ngọc Long.

Phát hiện công ty sản xuất bánh kẹo “khủng” không có nguồn gốc

Nhiều loại bánh kẹo không nhãn mác và hạng sử dụng

Tất cả số hàng hóa trên không xuất xứ, hạn sử dụng cũng như không hóa đơn chứng từ. Tiếp tục kiểm tra xưởng sản xuất của công ty này, lực lượng chức năng phát hiện một kho chứa nhiều loại bao bì nhái thương hiệu của các loại bánh kẹo nổi tiếng trên thị trường và hàng trăm thùng bánh kẹo thành phẩm không nhãn mác, không ghi xuất xứ, hạn sử dụng...,

Bên cạnh đó công ty này còn chứa 1.775 kg nguyên liệu làm bánh không nhãn hiệu, xuất xứ và 435kg phụ gia do Trung Quốc sản xuất. Tất cả các sản phẩm bánh kẹo, kem sữa không có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sau khi kiểm tra và lập biên bản, tất cả nguyên liệu và sản phẩm tại xưởng sản xuất của công ty Ngọc Long được Đội quản lý thị trường huyện Bình Chánh lập biên bản xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện công ty sản xuất bánh kẹo “khủng” không có nguồn gốc