Phẫn nộ bảo mẫu tát trẻ tới tấp khi cho ăn

Chí Tâm| 26/08/2018 07:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Video đang lan truyền trên mạng xã hội ghi hình bảo mẫu cơ sở mầm non nhiều lần dùng cây nhựa, tay, đánh liên tục vào đầu và mặt hai bé dưới 3 tuổi.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một phụ nữ được cho là bảo mẫu có hành vi hành hạ trẻ tại cơ sở mầm non ở TP Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Trong clip, người phụ nữ này vừa cho trẻ ăn, vừa dùng tay đánh vào mặt, vào đầu trẻ 2 lần khiến em ngã bật ngửa ra sàn. Một bé khác bị cô ta quật bằng cây nhựa, khóc thét. Thỉnh thoảng có người phụ nữ đi qua lại, chứng kiến sự việc nhưng không có động thái can ngăn.

Phẫn nộ bảo mẫu tát trẻ tới tấp khi cho ăn

Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến sự việc, Thiếu tướng Bùi Bé Tư - Giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết, sự việc xảy ra tại nhóm trẻ tư thục Sắc Màu Tuổi Thơ tại phường Bình Khánh, TP Long Xuyên. Bảo mẫu hành hạ các bé là Trần Thị Bảo Trân (21 tuổi).

"Cô này khai do chủ ép phải cho các bé ăn nhanh nên đánh các bé. Chúng tôi đang củng cố hồ sơ để xem đủ yếu tố xử lý hình sự bảo mẫu hay không. Còn cơ sở chăm sóc trẻ thì chúng tôi đề nghị cơ quan chức năng đình chỉ hoạt động", lãnh đạo Công an tỉnh An Giang cho biết. Hiện hai cháu này đã được đưa đi giám định sức khỏe để có cơ sở xử lý tiếp theo.

Trong ngày 25/8, đoàn công tác liên ngành của Phòng GD&ĐT TP Long Xuyên cũng đã có buổi làm việc với chủ nhóm trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ. Trước mắt, cơ quan quản lý địa phương đã quyết định tạm đình chỉ hoạt động của nhóm trẻ này trong thời gian chờ xử lý.

Được biết, nhóm trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ đi vào hoạt động từ tháng 9/2016, có khoảng 40 trẻ được phụ huynh gửi tại đây, chi phí 1,2 triệu đồng/trẻ/tháng. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phẫn nộ bảo mẫu tát trẻ tới tấp khi cho ăn