Ông lão bị tố hiếp dâm học sinh lớp 8 lên tiếng kêu oan

Thanh Phương| 31/05/2018 19:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những ngày gần đây, dư luận xôn xao việc ông Đ.V.Đ. (sinh 1967, ở xã Tế Lợi, huyện Nông Cống, Thanh Hóa) hiếp dâm cháu L.T.T. (sinh năm 2002, trú cùng thôn). Mới đây, ông Đ. đã lên tiếng kêu oan.

Thời gian qua, người dân xã Tế Lợi, huyện Nông Cống, Thanh Hóa xôn xao trước thông tin cháu L.T.T. (sinh năm 2002) tố bị người cùng thôn là ông Đ.V.Đ. (sinh 1967) dụ dỗ và quan hệ tình dục. Theo người dân địa phương, cháu L.T.T có biểu hiện của bệnh thiểu năng trí tuệ nên dù đã 16 tuổi nhưng mới chỉ học lớp 8.

Ông lão bị tố hiếp dâm học sinh lớp 8 lên tiếng kêu oan

Ngôi nhà nơi cháu T. đang sinh sống

Chị H. nhà gần cháu T. cho biết: “Con bé nó khù khờ hơn những đứa trẻ cùng trang lứa. Từ ngày nghe thông tin ai cũng thương nó. Nếu sự việc ông Đ. hiếp dâm cháu T. là đúng sự thật chúng tôi mong pháp luật trừng trị thật nghiêm”.

Qua tìm hiểu được biết, hiện 3 mẹ con cháu T. đang ở cùng bà ngoại năm nay đã 73 tuổi, T. là chị cả. Hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, chị Đặng Thị Th. (mẹ cháu T.) đang làm công nhân cho một xưởng chế biến gỗ trên địa bàn xã với mức lương ít ỏi.

Bà Lê Thị L. (73 tuổi) bà ngoại của cháu T. ngậm ngùi cho biết: “Bố con T. mất đã lâu, hoàn cảnh gia đình nó rất khó khăn. Trước khi bố nó mất, nhà nghèo không đủ ăn, mấy gian nhà cấp 4 để che nắng, che mưa cũng không làm nổi, nên phải ở nhờ với bà nội. Sau khi bố con T. mất thì 3 mẹ con nó kéo nhau về đây ở cùng với tôi cũng đã 7 năm nay. Chuyện con bé T. bị ông Đ. hàng xóm hãm hại không biết đúng sai thế nào. Tối hôm trước gia đình ông Đ. có qua nhà tôi xin lỗi”.

Ông Đ.V.Đ phân trần: “Con bé nó có lớn nhưng không có khôn, nhà cháu nó cách nhà tôi có vài bước chân nên hằng ngày hay qua bên nhà tôi chơi. Việc gia đình cháu T. tố cáo tôi có xâm hại tình dục cháu là hoàn toàn sai sự thật".

"Vào khoảng 22h, tối ngày 24/5, khi tôi cùng gia đình đình xem phim thì công an xã có xuống mời tôi lên làm việc. Sau khi nghe mẹ cháu T. là chị Th. tố cáo tôi có hành vi hiếp dâm cháu T., tôi đã trình bày mọi chuyện với công an xã. Việc tôi bị tố hiếp dâm cháu T. là do vợ tôi ghen tuông mù quáng nên mới dựng chuyện này lên để sang nói với chị Th. để tôi sợ mà không đi lăng nhăng bên ngoài nữa. Nhưng đâu ngờ chị Th. lại nghĩ là thật nên tố cáo tôi lên công an. Mấy hôm trước vợ chồng tôi cũng có qua nhà chị Th. xin lỗi về việc dại dột của vợ tôi. Còn bên gia đình cháu T. tôi nghe đâu cũng đã rút đơn về rồi”.

Trưởng công an xã Tế Lợi Tào Ngọc Văn cho biết: “Tối  24/5, Công an xã Tế Lợi nhận được thông tin tố cáo của chị Đ.T.Th về việc con gái chị là cháu L.T.T bị ông Đ.V.Đ. hiếp dâm. Sau khi nhận được đơn tố cáo thì ngay trong đêm công an xã Tế Lợi đã triệu tập ông Đ. và gia đình bị hại lên làm việc. Chúng tôi xét thấy đây là vụ việc nghiêm trọng nên ngay sáng hôm sau đã báo cáo lên công an huyện Nông Cống để điều tra, làm rõ”.

Trước đó gia đình cháu L.T T. (SN 2002, hiện chưa đủ 16 tuổi tính theo ngày sinh) tố cháu đã bị ông Đ.V.Đ. người cùng thôn tìm cách dụ dỗ và sau đó thực hiện hành hiếp dâm. Do quá lo sợ nên sau đó cháu H. không dám nói với gia đình.

Sau khi thấy biểu hiện bất thường của cháu T. gia đình gặng hỏi thì đến ngày 23/5 cháu T. đã kể lại toàn bộ sự việc cho một người bác họ biết.

Ngay sau đó gia đình đã lập tức đã trình báo, tố cáo hành vì hiếp dâm của ông Đ.V.Đ. với cháu T. và đề nghị cơ quan chức năng tiến hành điều tra xác minh đồng thời giám định y khoa với cháu T.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông lão bị tố hiếp dâm học sinh lớp 8 lên tiếng kêu oan