Ông Huỳnh Văn Nén vẫn hôn mê sâu

Phương Quế| 23/03/2016 14:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kết của chụp chiếu CT ban đầu cho thấy ông Huỳnh Văn Nén bị dập thái dương và xuất huyết não. Người nhà nạn nhân cho biết, từ lúc vào viện, ông nằm mê man, không ăn uống được.

Ông Huỳnh Văn Nén vẫn hôn mê sâu

Ông Huỳnh Văn Nén đang nằm điều trị tại Khoa thần kinh Bệnh viện Chợ Rẫy

Trước đó, chiều ngày 22/3, ông Nén mượn xe máy tay ga của một người cháu đi thử và bị tai nạn dẫn đến thương tích ở vùng đầu, bất tỉnh. Gia đình chuyển ông đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) trong tình trạng hôn mê sâu, người co giật.

Theo bệnh án ban đầu của ông Nén tại Bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng hôn mê, có một số chấn thương bên ngoài ở các vị trí đầu gối, tay, chân, trên đầu có hai vết thương sâu phải khâu. Bệnh viện Chợ Rẫy đang theo dõi tình hình máu tụ trong não, nếu nhiều sẽ phẫu thuật.

Trao đổi với phóng viên Báo Công lý qua điện thoại, bà Nguyễn Thị Cẩm (vợ ông Nén) cho biết, cả gia đình đang rất lo lắng cho sức khỏe của ông.

“Từ lúc đưa vào viện, ông Nén vẫn nằm mê man, không ăn được, uống được. Các bác sĩ truyền nước liên tục”, bà Cẩm lo lắng.

Theo bà Cẩm, qua kết quả của chụp chiếu CT ban đầu, các bác sỹ cho biết ông Nén bị dập thái dương và xuất huyết não. Hiện ông Nén đang được điều trị tích cực tại tầng 3, Khoa thần kinh của Bệnh viện Chợ Rẫy.

Ngay sau khi nhận được thông tin ông Huỳnh Văn Nén bị tai nạn giao thông, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã chỉ đạo Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. HCM hỗ trợ tối đa cho bệnh nhân Nén để ông được hưởng quyền lợi như người đã có bảo hiểm y tế (BHYT).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Huỳnh Văn Nén vẫn hôn mê sâu