Nữ Việt kiều mất tích ở Đà Nẵng được tìm thấy ở TP. Hồ Chí Minh

Sơn Tùng| 21/07/2016 20:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mất tích “bí ẩn” ở TP. Đà Nẵng, 4 ngày sau đó, nữ Việt kiều Đan Mạch được tìm thấy tại TP. Hồ Chí Mính.

Trước đó, ngày 25/6, chị Nguyễn Kim Huệ (SN 1982, quê quán Đà Nẵng, hiện sống và làm việc tại Đan Mạch) cùng chồng từ Đan Mạch về nước để dự đám cưới em gái và thăm gia đình.

Nữ Việt kiều mất tích ở Đà Nẵng được tìm thấy ở TP. Hồ Chí Minh

Nữ Việt kiều Nguyễn Thị Huệ được tìm thấy tại TP. Hồ Chí  Minh

Sáng ngày 18/7, chị Huệ cùng 3 người em là Diệu, Loan và Thanh đến chợ Cồn (TP Đà Nẵng) mua quà để sáng ngày 19/7 trở về Đan Mạch. Khoảng 10h30 ngày 18/7, chị Huệ đi cùng Loan đến quầy mua cà phê. Lúc này, chị Huệ đưa tiền cho Loan thanh toán cho chủ quầy nhưng sau khi thanh toán tiền xong người em gái không thấy chị Huệ đâu. Gia đình sau đó đã không liên lạc được với chị Huệ nên trình báo sự việc với Công an.

Sau 4 ngày mất tích một cách “bí ẩn”, sáng 21/7, Công an TP Hồ Chí Minh đã điện báo cho gia đình chị Huệ biết, một người dân thấy chị Huệ đi thẫn thờ như người mất trí, ai hỏi gì cũng không biết nên đã đưa nữ Việt kiều này đến đồn Công an để nhờ giúp đỡ.

Qua thông tin đăng trên báo, cơ quan chức năng biết được số điện thoại của gia đình nên đã gọi điện báo tin. Tuy nhiên, gia đình vẫn chưa trao đổi được với chị Huệ vì cô gái này hiện không biết gì.

Được biết, trưa cùng ngày, một người bà con của chị Huệ đang sống tại TP Hồ Chí Minh đã đến xác nhận người phụ nữ đang ở đồn Công an đúng là chị Huệ. Hiện gia đình đã đặt vé máy bay vào Sài Gòn để đưa chị về Huệ về nhà.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ Việt kiều mất tích ở Đà Nẵng được tìm thấy ở TP. Hồ Chí Minh