Nữ sinh lớp 9 đến trường nói chia tay các bạn rồi nhảy sông tự tử

Tuyết Nhung| 23/08/2018 15:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa 23/8, Công an tỉnh Sóc Trăng xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nữ sinh lớp 9 nhảy sông tự tử. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành tìm thi thể nạn nhân để bàn giao cho gia đình.

Thông tin ban đầu, em Nguyễn Thị Tố Q., năm nay vào lớp 9 Trường Tiểu học - THCS Lý Thường Kiệt, P.1, TP.Sóc Trăng, sống cùng mẹ và bà ngoại. Bố của Q. hay đi làm xa và em là con gái duy nhất trong gia đình.

Nữ sinh lớp 9 đến trường nói chia tay các bạn rồi nhảy sông tự tử

Lực lượng chức năng tỉnh Sóc Trăng đang tìm kiếm thi thể Q.

Vào ngày 23/8, Q. được mẹ đưa đến trường và em không có biểu hiện gì khác thường nhưng nét mặt có vẻ hơi buồn. Sau khi vào lớp, em cũng không vui đùa cùng các bạn như mọi khi. Sau đó khoảng 20 phút em nói chia tay với các bạn hay cùng chơi và nói về nhà lấy đồ để quên.

Rời lớp, Q. ra cổng trường và đến bến sông Maspero nhảy xuống tự vẫn. Mọi người có mặt tại hiện trường đã hô hoán cùng nhau cứu Q. nhưng vì sông khá sâu nên không thể tìm thấy.

Sự việc được trình báo tới cơ quan chức năng và người nhà Q. cũng có mặt tại hiện trường. Theo bà ngoại Q. cho biết, trước đó tối 22/8 em có bị mẹ mắng vì không quét dọn nhà cửa nhưng tâm trạng và sức khỏe của em vẫn không có điều gì bất thường.

Hiện lực lượng Cảnh sát cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Sóc Trăng đang tìm kiếm thi thể của Q. và điều tra nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh lớp 9 đến trường nói chia tay các bạn rồi nhảy sông tự tử