Nữ sinh bị hành hung trước cổng trường vì “đòi nợ” thay bố mẹ

Bá Mạnh| 13/02/2017 13:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh vừa làm rõ nguyên nhân khiến nữ sinh bị hai cô gái hành hung, lột quần áo trước cổng trường xảy ra vào trưa ngày 11/2.

Sau khi clip quay lại cảnh một nữ sinh bị hai cô gái lao vào giật tóc, đánh đập trước cổng trường THPT Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) xuất hiện trên mạng xã hội và được báo chí phản ánh, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã xác minh và triệu tập những người liên quan đến vụ việc để lấy lời khai.

Nữ sinh bị hành hung trước cổng trường vì “đòi nợ” thay bố mẹ

Nữ sinh bị hai cô gái đánh ngay trước cổng trường học.

Nạn nhân là em Lê Tường Uyên (học sinh lớp 10 trường THPT Hồng Lĩnh). Hai cô gái hành hung là Phùng Thị Hằng Nga (học lớp 12 cùng trường) và Phùng Thị Khánh Linh (23 tuổi, đã nghỉ học, có quan họ hàng với Nga). 

Theo tường trình của Nga, nguyên nhân bắt nguồn từ việc Uyên đòi nợ thay bố mẹ. Trước kia bố mẹ Linh vay tiền của bố mẹ Uyên song chưa trả. Gần đây, thấy Linh đi nước ngoài về có xe máy xịn nên Uyên nhắn tin để đòi nợ cho gia đình.

Sau khi nghe em họ nói lại sự việc, Linh bực tức nên trưa 11/2 đã cùng Nga chặn đánh, lột đồ Uyên trước cổng trường THPT Hồng Lĩnh.

Thầy Nguyễn Đình Thám - Hiệu trưởng trường THPT Hồng Lĩnh cho biết, sáng nay (13/2) nhà trường đã yêu cầu nữ sinh bị đánh, người tham gia đánh và một em quay video tung lên mạng viết tường trình.

''Sau khi có kết quả xử lý của cơ quan Công an, Ban giám hiệu sẽ đưa ra hướng kỷ luật đối với các em theo điều lệ nhà trường'', thầy Thám nói.

Hiện, Công an thị xã Hồng Lĩnh đang củng cố hồ sơ, đưa ra hướng xử lý phù hợp với những người liên quan.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh bị hành hung trước cổng trường vì “đòi nợ” thay bố mẹ