Nữ nhân viên tiếp thị rượu bị xịt hơi cay, đánh hội đồng

Tài Đức| 21/10/2015 18:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang ngồi trong quán, nữ nhân viên tiếp thị rượu bất ngờ bị hai đối tượng đi xe máy đến xịt hơi cay và đánh đến nhập viện.

Vụ việc trên diễn ra vào khoảng 11 giờ trưa ngày 21/10, tại quán ăn Lai Xoăn trên đường Triệu Quốc Đạt, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa. Nạn nhân là chị Lê Thị L (23 tuổi, ở huyện Nông Cống, Thanh Hóa).

Nữ nhân viên tiếp thị rượu bị xịt hơi cay, đánh hội đồng

Chị L được nằm điều trị tại bệnh viện

Đến đầu giờ chiều, gặp chị L nằm điều trị ở bệnh viện, trong tình trạng đau nhức khắp người, tâm lý hoảng loạn, chị L cho biết, khi đang làm việc tại quán ăn Lai Xoăn trên địa bàn phường Điện Biên, lúc này, quán vắng khách nên chị ngồi nghỉ ngơi. Bất ngờ, có hai người phụ nữ mặc áo trùm kín người, bịt khẩu trang xông vào quán ăn, xịt hơi cay vào mặt và hành hung chị. Một người còn dùng vật cứng đánh vào đầu khiến chị Linh bị chấn thương ở vùng đầu.

Ngay sau đó, nhân viên quán ăn cùng người dân vào can ngăn, sau đó hai đối tượng liền lên xe máy chạy mất. Chị L được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu, choáng đầu. Tại bệnh viện, sau khi sơ cứu, vết rách trên đầu bệnh nhân được các bác sĩ khâu gần 10 mũi.

Đại diện chi nhánh hãng rượu tại Thanh Hóa – nơi chị L làm việc cho biết, nhân viên L bị đánh có thể do mâu thuẫn với một hãng rượu khác trong việc giới thiệu sản phẩm cho khách hàng. “Trước đó hai ngày, L đã từng bị các nhân viên nữ tiếp thị hãng rượu kia dọa đánh” - anh này nói.

HIện vụ việc đang được Công an điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ nhân viên tiếp thị rượu bị xịt hơi cay, đánh hội đồng