Nữ Giám đốc cho “500 anh chị, em” nghỉ làm, để cổ vũ trận Olympic Việt Nam

Trần Sỹ| 29/08/2018 11:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 28/8, mạng xã hội dậy sóng về việc một nữ Giám đốc chi nhánh của một công ty ở Gia lai thông báo cho tất cả nhân viên, được nghỉ việc để cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam đá trận bán kết với Olympic Hàn Quốc trong khuôn khổ giải đấu Asiad 2018.

Theo đó, nữ Giám đốc ra thông báo này là bà Trần Thị Anh Thy thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và Môi trường Việt Đô-Chi nhánh Gia Lai. Trong thông báo được phát hành gửi đến tất cả nhân viên của chi nhánh công ty nói rõ: “Giờ phút cận kề của trận đấu lịch sử bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc diễn ra vào 16h ngày 29/8. Hàng triệu người dân trên cả nước đang hướng về trận bán kết lịch sử này với tinh thần sục sôi, lòng tự hào dân tộc, U23 Việt Nam sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ, sắc áo…Ban Giám đốc Công ty cho toàn bộ nhân viên nghỉ để cỗ vũ đội tuyển bóng đá nam U23…”

Nữ Giám đốc cho “500 anh chị, em” nghỉ làm, để cổ vũ trận Olympic Việt Nam

Nữ nhân viên xinh đẹp Trần Thị Lan Anh, cũng đang háo hức để được tham gia bữa tiệc cổ vũ bóng đá Olympic U23 Việt Nam.

Trong thông báo, để tăng thêm tính hài hước, cũng như truyền cảm hứng, sự thoải mái, chị đã nhân số lượng nhân viên của chi nhánh lên hàng trăm lần, trong lúc, thực tế chi nhánh này chỉ 15 cán bộ, công nhân viên. Chị nói trong thông báo: “500 anh, chị em Việt Đô JSC ai có sức dùng sức, ai có kèn dùng kèn miễn sao hô thật to, cổ vũ thật vang. Anh, chị em chỉ cần nhiệt tình cổ vũ, bia, nước ngọt, khô bò, khô heo và thiết bị hỗ trợ đã có ban Giám đốc lo”.

Hầu hết, các độc giả khi đọc được thông báo này, ai nấy đều ghen tị với các nhân viên ở đây. Độc giả, Kim Yến nhận xét: “Nữ lãnh đạo của năm là đây, chắc mai cũng tham mưu với sếp cho nghỉ toàn đơn vị để cổ vũ mới được”. Còn bạn Hiền Hoàng lại thấy mừng cho cấp dưới của nữ Giám đốc này, khi bày tỏ: “Ghen tị quá, được cổ vũ bóng đá, lại được ăn uống thỏa thích. Cuộc sống này không gì vui hơn nữa”.

Quay lại với thông tin, khi hỏi một nhân viên, về người ban hành thông báo, có đam mê bóng đá không thì được chị Trần Thị Lan Anh (nhân viên công ty) cho biết: “Giám đốc của chúng em rất vui tính và hòa đồng. Chị luôn là một fan trung thành môn bóng đá nam và nữ của tuyển Việt Nam. Là người năng động, trong công việc cũng như các hoạt động thể thao, đặc biệt là bóng đá nên mỗi khi có đội tuyển Việt Nam đá dù bất kỳ ở giải nào, chị đều theo dõi và cổ vũ nhiệt tình. Chính chị đã thắp lên ngọn lửa đam mê bóng đá trong chúng em. Hy vọng ngày mai, Việt Nam sẽ tiếp tục làm nên những điều đặc biệt. Việt Nam quyết thắng!”.

Nữ Giám đốc cho “500 anh chị, em” nghỉ làm, để cổ vũ trận Olympic Việt Nam

Thông báo làm dậy sóng của nữ Giám đốc yêu đội tuyển Việt Nam

Cuối buổi chiều ngày 28/8, trao đổi qua điện thoại với nữ Giám đốc Anh Thy, được chị cho biết: Tôi và các anh, chị em trong chi nhánh công ty rất yêu thích bóng đá. Để hòa chung vào không khí nồng nhiệt cùng đội tuyển Việt Nam, cũng như để cấp dưới có thời gian thư giãn “lăn” cùng trái bóng. Nên tôi mới ra thông báo này. Tôi yêu Việt Nam…Việt Nam vô địch!.

Được biết, Công Ty CP Đầu tư Xây dựng và Môi trường Việt Đô - Chi nhánh Gia Lai chuyên tư vấn và lập các hồ sơ môi trường ở các tỉnh Miền Trung và Tây Nguyên như Đak Lak, Đak Nông, Lâm Đồng, Gia Lai, Kon Tum…địa chỉ đóng tại 257, Nguyễn Viết Xuân –Pleiku-Gia Lai.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ Giám đốc cho “500 anh chị, em” nghỉ làm, để cổ vũ trận Olympic Việt Nam