NÓNG 24h: Xuất hiện nạn rạch mặt ở Hải Phòng; CSGT bị chèn xe qua người ở Hòa Bình

Hoàng Nguyễn| 11/04/2014 07:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an Hải Phòng truy tìm kẻ rạch mặt nam sinh, cán bộ thi hành án chèn xe qua người CSGT tại Hòa Bình,… là những tin tức đáng chú ý nhất 24h qua.

1. Truy tìm kẻ thủ ác rạch mặt nam thanh niên

Ngày 8/4, em B.B.T, SN 1994 (nhà ở quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) cho biết, khoảng 21h30 ngày 6/4, em đi xe đạp điện theo hướng từ Nhà hát Thành phố (Hải Phòng) đến đường Kỳ Đồng.

Khi đang đi đến đoạn đường cách Bệnh viện Kỳ Đồng khoảng hơn 100m thì bất ngờ bị một đối tượng là nam giới bịt khẩu trang đen, áp sát, đối tượng định tát vào mặt người bạn trai ngồi sau nhưng bạn này né được.

Tuy nhiên, đối tượng lại tiếp tục tát cái tiếp theo vào mặt B.B.T. Sau khi bị hành hung, em định đuổi theo nhưng thấy mặt hơi rát và bạn ngồi sau bảo mặt em bị chảy nhiều máu và má bị rách nên cả hai vào nhà người dân bên đường phố để xin giúp đỡ.

Tại bệnh viện, các bác sỹ đã tiến hành phẫu thuật nối dây thần kinh tuyến và khâu vết rách trên má, độ dài khoảng hơn 10cm.

2. CSGT bị cán bộ thi hành án chèn xe qua người

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 9/4, lúc này tổ tuần tra, kiểm soát giao thông của phòng CSGT (Công an tỉnh Hòa Bình) làm nhiệm vụ tại xóm Má, xã Bắc Phong, Cao Phong, Hòa Bình.

Tại đây, tổ đã phát hiện chiếc xe ô tô 4 chỗ hiệu Lacetti do Phạm Khánh Dương (33 tuổi, ở, phường Thịnh Lang, TP Hòa Bình), hiện công tác tại Chi cục Thi hành án huyện Cao Phong, điều khiển theo hướng Hòa Bình - Hà Nội vi phạm quy định về tốc độ.

Tuy nhiên, khi tổ công tác ra tín hiệu dừng xe, tài xế Dương đã không chấp hành mà bất ngờ nhấn ga đâm thẳng vào Trung úy Dương Vũ Hoàng - chiến sĩ CSGT đội tuần tra kiểm soát, chèn xe qua người và kéo rê theo khoảng 30m rồi tiếp tục bỏ chạy.

Do cú đâm mạnh nên Trung úy Dương Vũ Hoàng đã bị đa chấn thương nặng và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 198 (Bộ Công an) trong tình trạng nguy kịch.

3. Bác sĩ Tường nhận là chủ mưu ném xác chị Huyền

NÓNG 24h: Xuất hiện nạn rạch mặt ở Hải Phòng; CSGT bị chèn xe qua người ở Hòa Bình

Nguyễn Mạnh Tường tại cơ quan công an

Đó là khẳng định của vợ bác sĩ Tường khi chị này đến gặp gỡ và xin lỗi gia đình nạn nhân Huyền trước phiên xử chủ thẩm mỹ viện Cát Tường cùng đồng nghiệp dự kiến diễn ra vào ngày 14/4 tới.

Vợ bác sỹ Tường cho hay chồng chị thừa nhận là kẻ chủ mưu gây ra vụ ném xác bệnh nhân phi tang. "Theo lời Hằng, Tường nhận anh ta là kẻ chủ mưu phi tang chứ không phải là Đào Quang Khánh, như kết luận điều tra của cơ quan chức năng công bố”, bố nạn nhân nói. Tại buổi gặp ngày 6/4, gia đình nạn nhân cũng thắc mắc với chị Hằng vì sao chứng kiến sự việc từ đầu mà không trình báo.

Người phụ nữ này đưa ra lý do vì lo sợ nên không dám báo. Chị mong gia đình nạn nhân thông cảm. "Tôi có nghe thông tin về chuyện tình cảm giữa chị Hằng với bác sĩ Tường trục trặc, đến mức hai người đã phải ly thân. Người thân của chị này nói rằng, bác sĩ Tường cũng có một người “vợ” không chính thức và 3 người con ngoài giá thú. Vì vậy, tôi nghĩ Hằng cũng là một người phụ nữ không may mắn, nên những lời nói của chị ta khiến chúng tôi dễ cảm thông", mẹ chị Huyền tâm sự.

4. Nhiều hy vọng mới trong hành trình tìm kiếm máy bay mất tích

NÓNG 24h: Xuất hiện nạn rạch mặt ở Hải Phòng; CSGT bị chèn xe qua người ở Hòa Bình

Đồ họa cho thấy cách thức tìm hộp đen (màu cam) của tàu Ocean Shield và thiết bị dò tín hiệu TPL-25 (màu vàng) dưới mặt nước biển. Độ sâu tối đa của đáy biển là 6.100 mét. Tần số của các tín hiệu hộp đen theo thiết kế là 37,5 kHz. Đồ họa: US Navy

Ngày 9/4 cho biết, đội tìm kiếm máy bay Malaysia mất tích vừa phát hiện thêm hai tín hiệu “ping” mới, mở ra hy vọng sau hơn 1 tháng không thu được kết quả gì.

Vào cuối tuần trước, thiết bị định vị hộp đen (TPL) tinh vi của Hải quân Mỹ phát hiện 2 tín hiệu phù hợp với định vị hộp đen máy bay – lần đầu tiên trong hơn 2 giờ và lần thứ hai trong khoảng 13 phút.

Ngoài ra, các quan chức trên tàu Hải Tuần 01 của Trung Quốc cho biết, máy bay tuần tra đã phát hiện nhiều vật thể trôi nổi tại khu vực tàu Ocean Shield dò được các tín hiệu đáng nghi.

Nói với các phóng viên tại một cuộc họp báo sáng 9/4 ở Perth, tướng không quân về hưu Angus Houston, người hiện là chỉ huy Trung tâm điều phối chung ở Australia cho biết, thiết bị dò tìm phát hiện tín hiệu thứ nhất kéo dài khoảng 5 phút 25 giây vào chiều 8/4, tín hiệu thứ 2 thu được vào đêm 8/4 kéo dài 7 phút. Ông Angus Houston thể hiện thái độ lạc quan khi công bố thông tin, nhưng kêu gọi thận trọng bởi nhiệm vụ tìm kiếm trên khu vực rộng lớn của Ấn Độ Dương gặp nhiều khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NÓNG 24h: Xuất hiện nạn rạch mặt ở Hải Phòng; CSGT bị chèn xe qua người ở Hòa Bình