Nổ trạm biến áp, Bắc Ninh mất điện diện rộng

T.T| 15/07/2018 16:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9 giờ ngày 15/7, tại phường Võ Cường (thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) khiến nhiều người hoảng sợ, TP Bắc Ninh mất điện diện rộng.

Theo đó, vào thời điểm trên, người dân nghe thấy tiếng nổ lớn cùng với đó là khói, lửa lớn bốc lên từ trạm biến áp 110KV nằm kế bên cây xăng phường Võ Cường (thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh). Nhiều người dân sống ở gần hiện trường vụ cháy đã hoảng sợ tháo chạy.

Ngay sau khi xảy ra vụ cháy, Cảnh sát PCCC tỉnh Bắc Ninh đã điều động 5 xe chữa cháy và khoảng 50 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Sau hơn một tiếng đồng hồ tích cực dập lửa, đám cháy đã được dập tắt, không để lây lan sang cây xăng bên cạnh và các nhà dân xung quanh.

Nổ trạm biến áp, Bắc Ninh mất điện diện rộng

Cột khói từ vụ nổ trạm biến áp bốc cao

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo Công ty điện lực Bắc Ninh cho biết: Sau khi xảy ra sự cố cháy nổ máy biến áp 110 và toàn bộ buồng phân phối 22KV tại trạm biến áp 110KV Võ Cường, thành phố Bắc Ninh mất điện diện rộng.

Để khắc phục sự cố mất điện, Điện lực Bắc Ninh huy động cán bộ, nhân viên tham gia giải quyết sự cố, đồng thời đã pha tải các phụ tải sản xuất cấp vòng từ các trạm biến áp các huyện về thành phố để người dân có điện sinh hoạt.

Nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan tích cực điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nổ trạm biến áp, Bắc Ninh mất điện diện rộng