Nổ súng giết phó trạm CSGT; “bà Tưng” đi thẩm mỹ nóng nhất tuần qua

Theo Nguyễn Hoàng (TH)| 29/09/2013 14:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ bắn nhau tại trạm CSGT Suối Tre, Bà Tưng Lê Huyền Anh chi 2 tỷ đi sửa sang sắc đẹp là những thông tin hâm nóng dư luận tuần từ 23 - 29/9.

Nổ súng tại Trạm tuần tra kiểm soát giao thông, 1 thiếu tá CSGT tử vong

Vụ việc cực kỳ nghiêm trọng xảy ra vào chiều ngày 22/9 tại Trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre (TX.Long Khánh) - thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Đồng Nai.

Vào thời điểm trên, thiếu tá Trần Ngọc Sơn, Phó trạm trưởng Trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre, đang ngồi trong trụ sở thì bất ngờ đại úy Ngô Văn Vinh cầm súng K59 bắn khiến thiếu tá Sơn tử vong sau đó. Thượng úy Đoàn Thanh Phú vào can ngăn cũng bị trúng đạn cùng đại úy Vinh. Trước đó, giữa thiếu tá Trần Văn Sơn và đại úy Ngô Văn Vinh xảy ra mâu thuẫn sau khi ăn nhậu.

Nổ súng giết phó trạm CSGT; “bà Tưng” đi thẩm mỹ nóng nhất tuần qua

Thượng úy Đoàn Thanh Phú được cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai tối 22/9

Qua công tác điều tra, đến ngày 28/9, cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh Đồng Nai đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam nguyên đại úy Ngô Văn Vinh - người đã bắn chết thiếu tá Trần Văn Sơn. Trước đó, công an tỉnh Đồng Nai cũng đã công bố quyết định tước quân tịch đối với đại úy Vinh.

Bà Tưng trở lại với câu chuyện 2 tỷ đi phẫu thuật thẩm mỹ

Sau khi vắng bóng chưa được bao lâu, mới đây Lê Thị Huyền Anh (Bà Tưng) đã khuấy động trở lại các trang báo và cộng đồng mạng với thông tin đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Ban đầu, nhiều thông tin cho rằng cô gái này được một người “tài trợ” số tiền 2 tỷ đồng để đi sửa nhan sắc “cho giống” thần tượng Phạm Băng Băng. Ngay sau đó là những hình ảnh Bà Tưng Huyền Anh băng bó mặt sau phẫu thuật lại bị rò rỉ như một minh chứng cho việc Bà Tưng "đã nói là làm".

Nổ súng giết phó trạm CSGT; “bà Tưng” đi thẩm mỹ nóng nhất tuần qua

Hình ảnh bà Tưng sau ca phẫu thuật

Tuy nhiên, mới đây, Bà Tưng đã lên mạng và bác bỏ hoàn toàn thông tin được tài trợ 2 tỷ. Chỉ ít ngày sau thay đổi gương mặt, hình ảnh Ông Tưng (bạn trai của Bà Tưng) cũng xuất hiện khiến cộng đồng mạng lại được phen xôn xao.

Một số hình ảnh thân mật của cặp đôi này được đăng tải lên mạng để làm bằng chứng. Theo đó, Ông Tưng tên là D., sinh năm 1992, sống tại Hà Nội. D. sở hữu gương mặt sáng, khá điển trai và được dự đoán là một thiếu gia.

Nghệ sỹ cải lương cầm đầu sòng bạc và chơi ma túy

Khi thông tin NSƯT Kim Tử Long bị khởi tố tội danh đánh bạc còn đang xôn xao thì mới đây, vào ngày 29/9, công an TPHCM lại tiếp tục vạch trần thêm một nghệ sỹ cải lương khác về hành vi Tổ chức đánh bạc và Đánh bạc.

Danh tính của nghệ sỹ này là Ngô Văn Bửu (40 tuổi, nghệ sĩ cải lương Hoàng Bửu - Bửu Đàn). Trước đó, vào ngày 27/9, cảnh sát bất ngờ ập vào căn nhà trên đường Ba Tháng Hai (phường 14, quận 10), bắt quả tang nhiều người đang sát phạt dưới hình thức binh xập xám ăn tiền. Gần 90 triệu đồng, 500 USD, hàng chục điện thoại, xe máy, nhiều dụng cụ hút ma túy đá… bị thu giữ. Sòng bạc được ông Bửu tổ chức cho các con bạc binh xập xám ăn chi, mỗi ván lên đến vài triệu đồng để thu xâu.

Nổ súng giết phó trạm CSGT; “bà Tưng” đi thẩm mỹ nóng nhất tuần qua

Nghệ sỹ Ngô Văn Bửu

Theo cơ quan điều tra, ông Bửu từng là nghệ sĩ cải lương được nhiều người yêu mến dưới nghệ danh là Hoàng Bửu hay Bửu Đàn. Ông thường theo các đoàn hát lớn biểu diễn ở Sài Gòn và các tỉnh miền Tây. Trước khi bị bắt về hành vi Tổ chức đánh bạc lần này, nghệ sĩ cải lương Hoàng Bửu từng có nhiều tiền án, tiền sự. Năm 2003, ông Bửu từng bị công an quận 3 bắt vì tổ chức sòng bạc ở Cư Xá Đô Thành. Giữa năm 2008, một lần nữa, ông này bị Công an TP HCM phát hiện tổ chức sới bạc lớn ở Chung cư Ngô Quyền (quận 5). Những tay chơi lần đó đều là những đồng nghiệp mê “đỏ đen” của nam nghệ sĩ.

Nghi án Bệnh viện mắt Hà Nội tráo thủy tinh thể

Người tố cáo hành vi gian lận này của BV mắt Hà Nội là bác sĩ Nguyễn Thị Thuỷ, Khoa khám bệnh. Theo BS Thủy, bệnh viện đã tráo nhân thủy tinh thể của bệnh nhân trước khi phẫu thuật.

Theo lời BS Thủy, trong năm 2011 BV Mắt Hà Nội đã mổ cho khoảng 3.000 ca. Giá mỗi ca mổ khoảng 6,5 triệu đồng. Với số tiền này người bệnh sẽ phải được dùng toàn bộ chất liệu của Mỹ. Nhưng trên thực tế giám đốc BV Vũ Thị Thanh đã cho đấu thầu các chất liệu rẻ tiền để tráo đổi trong lúc phẫu thuật.

Nổ súng giết phó trạm CSGT; “bà Tưng” đi thẩm mỹ nóng nhất tuần qua

Những sản phẩm của Mỹ và Ấn Độ bị đánh tráo khi mổ

Sau khi gửi nội dung tố cáo lên sở Y tế và UBND TP Hà Nội, cả hai đơn vị đều thừa nhận những tố cáo trên là đúng, nhưng BS Thủy không hài lòng khi vụ việc chỉ được kết luận là “sai sót chuyên môn”.

Trước những thông tin trên, chiều 27/9, bà Vũ Thị Thanh, Giám đốc Bệnh viện Mắt Hà Nội đã đăng đàn và khẳng định: “Bệnh viện Mắt Hà Nội không tráo thủy tinh thể. Sự việc bác sĩ Thủy tố cáo, bệnh viện sẵn sàng kiện”.

Xôn xao tỷ phú 1 tuổi làm Chủ tịch HĐQT

Mọi việc bắt đầu từ một bữa tiệc thôi nôi của tỷ phú một tuổi được tổ chức tại Khách sạn 5 sao tại Sài Gòn với khoảng 600 khách mời, chủ yếu thuộc 'giới thượng lưu' ở TP Hồ Chí Minh.

Nổ súng giết phó trạm CSGT; “bà Tưng” đi thẩm mỹ nóng nhất tuần qua

Cha con ông Huỳnh Uy Dũng - Huỳnh Hằng Hữu

Chủ nhân là cậu bé một tuổi Huỳnh Hằng Hữu, mới một tuổi nhưng đã là Chủ tịch HĐQT một công ty đầu tư, quản lý khu du lịch lớn nhất cả nước. Con trai ông Huỳnh Uy Dũng một đại gia nổi tiếng đất Sài Gòn - Bình Dương. Khoảng 600 thực khách đã đến dự tiệc thôi nôi của tỷ phú 1 tuổi, có sự tham dự của các ca sỹ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng. Bữa tiệc được một "đại gia" đất Sài thành đánh giá là hoành tráng nhất đất Sài Gòn từ trước tới nay.

Tuy nhiên, sau khi các báo đưa tin, ngày 24/9, ông Phan Văn Hải - luật sư riêng của ông Huỳnh Uy Dũng, Tổng Giám đốc khu du lịch Đại Nam - khẳng định thông tin cậu bé Huỳnh Hằng Hữu giữ chức Chủ tịch HĐQT Cty Đại Nam là hoàn toàn không đúng với di chúc của ông Huỳnh Uy Dũng cũng như chưa đúng với công bố của ông Dũng tại tiệc mừng sinh nhật con trai.

Ma túy ăn thịt người xuất hiện ở Mỹ

Đây là loại ma túy tự chế có thể phá hủy nghiêm trọng đến xác thịt của những người sử dụng, loại ma túy này chỉ mới xuất hiện gần đây ở Mỹ. Loại ma túy này có tên Krokodil, là hỗn hợp có khả năng gây chết người gồm chất codeine và hydrocarbon như dầu, sơn, xăng hoặc rượu.

Nổ súng giết phó trạm CSGT; “bà Tưng” đi thẩm mỹ nóng nhất tuần qua

Sự hủy hoại khủng khiếp của loại "ma túy ăn thịt người"

Người sử dụng sẽ lọc và đun sôi thuốc trước khi tiêm chích nó. Một khi được tiêm, thuốc gây tác hại lên các mạch máu và các mô gây hậu quả là thịt bị thối từ trong ra ngoài. Các vết loét khủng khiếp sẽ khiến người dùng trở nên đau đớn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nổ súng giết phó trạm CSGT; “bà Tưng” đi thẩm mỹ nóng nhất tuần qua