Nổ mìn ở mỏ đá gây thương tích cho một người dân

Minh Phượng(TH)| 23/10/2014 13:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 22/10, BV Đa khoa Đồng Nai tiếp nhận một bệnh nhân nam trong tình trạng nguy kịch, với lá phổi bị dập, xương đòn bị gẫy do bị một hòn đá xuyên mái tôn rơi trúng ngực.

Nổ mìn ở mỏ đá gây thương tích cho một người dân

Ông Phạm Văn Bông được điều trị tại bệnh viện ( Ảnh PLO)

Trước đó, vào khoảng 11h ngày 21/10, ông Phạm Văn Bông (50 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa, Đồng Nai) đang ngồi chơi trước hiên nhà tại ấp Thiên Bình, xã Tam Phước (TP.Biên Hòa), thì cùng lúc còi hú báo sắp nổ mìn của HTX An Phát đóng trên địa bàn xã Tam Phước vang lên.

Ngay sau đó, ông Bông đã chạy vào nhà để tránh đá sỏi văng, thì bất ngờ một viên đá khoảng 2,5kg từ mỏ đá rơi xuống nhà, xuyên qua mái tôn trúng vào cổ khiến ông ngất xỉu tại chỗ.

Người nhà hoảng hốt đưa ông Bông đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai. Các bác sĩ ở đây cho biết, do viên đá bị văng vào người ông Bông với một lực rất mạnh nên gây tổn thương cho vùng phổi, và cũng làm gãy xương đòn của nạn nhân.

Được biết, việc khai thác đá ở khu vực này diễn ra thường xuyên, thỉnh thoảng vẫn có nhiều viên đá văng vào khu dân cư gây tai nạn cho người dân, mặc dù, mỗi khi cho nổ mìn những đơn vị này thường có còi hú báo sắp nổ mìn để người dân kịp trú, nhưng vẫn xảy ra những vụ việc đáng tiếc như trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nổ mìn ở mỏ đá gây thương tích cho một người dân