Những câu chúc Tết hay nhất năm 2016

Đắc Chuyên (TH)| 07/02/2016 07:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Năm cũ qua đi, năm mới đến, nhân dịp đầu xuân hãy dành tặng nhau những lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới ấm no, hạnh phúc.

Dưới đây là những câu chúc Tết hay nhất năm 2016.

Những câu chúc Tết hay nhất năm 2016

- Năm con Khỉ, chúc mọi người vui vẻ như chim Sẻ, khỏe mạnh như Đại Bàng, giàu sang như chim Phụng, làm lụng như chim Sâu, sống lâu như Đà Điểu nhé!

- Mừng 2016 phát tài phát lộc. Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ. Sức khỏe có dư, công danh tấn tới. Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa. Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

- Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở.

- Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng.

Những câu chúc Tết hay nhất năm 2016

- Năm mới chúc anh em sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền.

- Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

- Năm hết Tết đến – Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Chúc chú chúc dì– Chúc anh chúc chị – Chúc luôn các em – Chúc cả các cháu – Dồi dào sức khoẻ – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Đi ăn được khao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm – Hạnh phúc ban ngày – Luôn luôn gặp may – Tràn đầy hạnh phúc.

- Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

- Một lời chào mong một ngày may mắn. Một lời nhắn nhủ mong bạn thành công. Một lời chúc mong bạn ấm lòng. Một nụ cười để vượt qua tất cả. Một ý chí để đập tan vất vả, lo âu. Một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Chúc mừng Tết âm lịch 2016.

Những câu chúc Tết hay nhất năm 2016

- Năm mới Tết đến – Rước hên vào nhà – Quà cáp bao la – Mọi nhà no đủ – Vàng bạc đầy tủ – Gia chủ phát tài – Già trẻ gái trai – Sum vầy hạnh phúc – Cầu tài chúc phúc – Lộc đến quanh năm – An khang thịnh vượng.

- Chúc mọi người năm mới, tiền vào bạc tỷ, tiền ra rỉ rỉ, miệng cười hi hi, vạn sự như ý, cung hỉ, cung hỉ!

- Năm hết tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khỏe, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

- Ve vẻ nghe ve, Nghe vè Tết đến, Bạn bè thân hữu, Cùng nhau sum vầy, Sức khỏe tràn đầy, Gia đình hạnh phúc, Nhà nhà sung túc, Mừng đón xuân sang, Một nhành mai vàng, Bên mâm ngũ quả, Tiếng cười rộn rã, Vang khắp mọi nhà, Đây đó gần xa, Tiếng cười trẻ nhỏ, Rộn rang ngoài ngỏ, Mừng tuổi ông bà, Kính chúc mẹ cha, Sống lâu hạnh phúc, Cháu con xin chúc, Làm ăn phát tài, An khang thịnh vượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những câu chúc Tết hay nhất năm 2016