Nhóm "Từ Thiện Thật" tặng lợn giống cho dân lũ miền Trung

Ngao Ngao| 28/11/2013 15:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Én đồng Thành Trung (chủ nhóm Từ Thiện Thật) cùng các tình nguyên viên đã có chuyến đi đầy ý nghĩa về khúc ruột miền Trung để tặng lợn giống, gà giống cho người dân vùng rốn lũ.

53 hộ gia đình thuộc các xã Hương Đô, Lộc Yên, Phúc Đồng, Hòa Hải và hai khu Trường Sơn, Hà Linh vui mừng khi nhận được con giống, gạo, sữa, thực phẩm, do nhóm Từ Thiện Thật tại Hà Nội trao tặng. Trước khi đến với người dân ở những vùng chịu ảnh hưởng từ bão lũ, nhóm bạn trẻ Hà thành này đã tìm hiểu hoàn cảnh từng hộ.


Clip đầy ý nghĩa của nhóm "Từ Thiện Thật"

Trưởng nhóm Nguyễn Thành Trung tự đi xe máy chở lợn đến tặng các gia đình. Theo Thành Trung, chuyến từ thiện này nhóm quyên góp được 43 triệu đồng tiền mặt từ học sinh các trường ở Hà Nội, du học sinh ở nước ngoài cùng Việt kiều; 750 kg gạo cùng 8.000 hộp sữa. Thành Trung cũng chính là thiếu gia Hà thành thường xuyên đi xin gạo để phát cho người nghèo.

Với mong muốn chia sẻ khó khăn, mất mát với người dân vùng lũ và khơi dậy tinh thần thiện nguyện của các bạn trẻ, Thành Trung cùng 5 thành viên khác trong nhóm lặn lội vào Hà Tĩnh tìm hiểu hoàn cảnh. Thiếu gia Hà thành cho hay, gà và lợn giống trước khi tặng cho người dân đều đã được kiểm dịch.

Nhóm
Nụ cười hạnh phúc của người dân rốn lũ khi được phát lợn giống

Nhóm
Các tình nguyện viên chuẩn bị con giống và thức ăn phát cho người dân

Nhóm
Niềm vui của bà cụ bên con gà giống

Nhóm
Những con giống này sẽ thắp lên hy vọng cho người dân sau lũ

Nhóm

Nhóm
Cụ ông vui vẻ khi nhận gạo

Nhóm
Chủ hội Thành Trung đích thân đi xe máy chở lợn giống tới cho người dân

Nhóm

Nhóm
Học sinh vùng lũ được phát sữa hộp

Nhóm

Nhóm

Nhóm
Những chú lợn giống và gà giống đều đã được kiểm dịch

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm "Từ Thiện Thật" tặng lợn giống cho dân lũ miền Trung