Nhóm nữ sinh đánh bạn trên đường bị triệu tập

Đức Chung| 20/04/2020 20:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vì xảy ra mâu thuẫn, nhóm nữ sinh đánh bạn ngay trên đường rồi quay clip khiến dư luận bức xúc. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) đã tiến hành triệu tập những người liên quan để làm rõ.

Theo đó, sau khi có thông tin liên quan đến nhóm nữ sinh đánh bạn trên đường được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook ngày 18/4, Công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) đã tiến hành triệu tập các nữ sinh liên quan để làm rõ.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn cá nhân, em Đậu Thị K.H (học sinh lớp 8, Trường THCS Quỳnh Dị) sử dụng mạng xã hội facebook nhắn tin cho em Q.T.M (học sinh lớp 8, Trường THCS Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai) để hẹn nói chuyện.

Nhóm nữ sinh đánh bạn trên đường bị triệu tập

Hình ảnh nhóm nữ sinh đánh bạn đăng tải trên mạng Facebook.

Sau đó, em K.H lên nhắn tin trên nhóm facebook rủ “ai có xe đi đánh M. không?” thì có Nguyễn Thị Y.N (học sinh lớp 8, Trường THCS Quỳnh Phương) và 04 người (đều là học sinh) đồng ý tham gia. Sau đó, 2 em trong nhóm lại rủ thêm 08 người khác (04 nam, 04 nữ) tham gia cùng.

Đến khoảng 15h30’ ngày 12/4, tại khu vực cầu Quỳnh Vinh, thuộc thôn 11, xã Quỳnh Vinh, thị xã Hoàng Mai, Đậu Thị K.H và Nguyễn Thị Y.N có chửi bới và lao vào đánh Q.T.M., còn một số người đứng ngoài dùng điện thoại quay video lại.

Em Trần T.T. (học sinh lớp 8, Trường THCS Quỳnh Vinh, thị xã Hoàng Mai) là người đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội khiến dư luận bức xúc và mong muốn các cơ quan chức năng sớm vào cuộc để làm rõ.

Hiện Công an thị xã Hoàng Mai đang củng cố hồ sơ, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm nữ sinh đánh bạn trên đường bị triệu tập