Nhiều hộ dân bị hắt chất bẩn vào cửa nhà

Vũ Ba| 05/11/2017 21:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng 5/11, khi vừa mở cửa, gia đình bà Vũ T.A, Nguyễn T.N và Bùi T.T (cùng trú tại đường Nguyễn Đức Cảnh, phường Cát Dài, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) tá hỏa phát hiện trước cửa, trên tường nhà bị hắt chất bẩn.

Theo đó, sáng sớm 5/11, bà N thấy có mùi xăng dầu bốc lên nồng nặc, khó thở. Vì trong nhà chỉ có hai bà cháu, lo cháu nhỏ không ngủ được nên bà N gọi điện cho bà A để gửi cháu sang nhà bà A. Khi mở cửa, bà N tá hỏa phát hiện cửa nhà bị hắt đầy chất bẩn.

Cùng lúc này, bà A cũng dậy mở cửa, bất ngờ thấy cửa nhà mình cũng bị hắt đầy chất thải, có mùi hôi thối nồng nặc.

Ngay sau khi phát hiện sự việc trên, các hộ dân đã trình báo sự việc lên chính quyền địa phương và cơ quan Công an.

Được biết nhà của các hộ dân bị hắt chất bẩn nằm trong khu vực đang bị giải toả để triển khai Dự án Công viên cây xanh Tam Bạc. UBND quận nhiều lần ra thông báo nhận tiền đền bù, nhận đất tái định cư, phục vụ công tác giải phóng mặt bằng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, vẫn còn hàng chục hộ dân không chấp hành, trong đó có các hộ bị hắt chất bẩn nêu trên.

Ngày 1/11, các hộ dân này nhận được quyết định cưỡng chế giải phóng mặt bằng từ UBND quận Lê Chân. Chiều 4/11, đại diện lãnh đạo quận Lê Chân đã xuống vận động các hộ dân thực hiện nghiêm quyết định cưỡng chế, giải phóng mặt bằng.

Nhiều hộ dân bị hắt chất bẩn vào cửa nhà

Hộ dân bị hắt chất bẩn trước cửa nhà

Đến sáng 5/11, có 3 hộ dân gồm bà Vũ T.A, Nguyễn T.N và Bùi T.T dậy mở cửa thì phát hiện cửa nhà, trên tường bị hắt đầy chất bẩn. Ngay sau khi có thông tin về vụ việc trên, UBND quận Lê Chân đã chỉ đạo cơ quan Công an tiến hành điều tra, xử lý vụ việc theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều hộ dân bị hắt chất bẩn vào cửa nhà