Nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn đêm 31/12 không thể bỏ qua

Huy Hùng(TH)| 31/12/2014 14:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều chương trình nghệ thuật đêm 31/12 hứa hẹn mang đến cho người dân Thủ đô một bữa tiệc âm nhạc đầy sắc màu với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng trong và người nước.

Vào thời khắc khép lại năm 2014 và đón chào Năm mới 2015, trên địa bàn thành phố Hà Nội sẽ diễn ra nhiều hoạt động sổi nổi, ấn tượng và đặc sắc, dự kiến thu hút đông đảo người dân tham gia.

Chương trình nghệ thuật “Đếm ngược chào Năm mới 2015” được tổ chức lúc 20h30 tại hồ Thiền Quang, phố Trần Nhân Tông (Hà Nội) đúng vào thời khắc chuyển giao Năm mới. 

Năm nay, chủ đề xuyên suốt là “The Light - Ánh sáng” thể hiện ước mong một tương lai tươi sáng và một năm mới thành công. Đặc biệt, hoạt động này sẽ được dựng hoàn toàn trên mặt nước với điểm nhấn là quả cầu ánh sáng khổng lồ.

Tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám diễn ra chương trình nghệ thuật hoành tráng với chủ đề “Hào khí Thăng Long-Hà Nội". Chương trình nhằm tôn vinh những giá trị lịch sử, văn hóa, tinh thần yêu nước của nhân dân Việt Nam qua các thời kỳ, đặc biệt là giá trị của Hà Nội ngàn năm lịch sử với tinh hoa, hào khí hội tụ và lan tỏa khắp mọi miền đất nước.

Đại tiệc âm nhạc được tổ chức từ 20h30 đến 00h30 tại quảng trường cách mạng tháng 8, phía trước Nhà hát Lớn. Đây là chương trình hấp dẫn cho các fan nhạc rock và bóng đá. Là cơ hội bạn được cháy hết mình trong những pha tâng bóng đỉnh cao hay các nhạc phẩm sôi động.

Còn tại Quảng trường tượng đài Lý Thái Tổ, ngay hồ Hoàn Kiếm - nơi dự kiến tập trung đông người nhất, thành phố sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật “Tinh thần Việt, thương hiệu Việt, hội nhập quốc tế.”

Đón Năm mới 2015, tại các quận, huyện của thành phố cũng đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao sôi nổi phục vụ nhân dân.

Dự báo, tối 31/12 các đường phố hướng về trung tâm Hà Nội sẽ rất đông. Bên cạnh việc Công an Hà Nội huy động tối đa lực lượng hướng dẫn, phân luồng giao thông, thành phố kêu gọi mỗi người dân nâng cao ý thức, ứng xử văn hóa khi tham gia các chương trình mang tính cộng đồng để đảm bảo an ninh trật tự, giữ gìn nét đẹp Thủ đô.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn đêm 31/12 không thể bỏ qua