Nhảy xuống cứu em trai, 2 chị em cùng đuối nước

Nguyễn Kim Cương| 27/06/2015 15:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rủ nhau ra đồng thả diều, không may người em bị trượt chân ngã xuống hố nước sâu. Người chị lập tức nhảy xuống cứu, do không biết bơi, cả 2 chị em đã bị đuối nước thương tâm.

Cụ thể, vào lúc 17h30 ngày 26/6, 2 chị em ruột là Trương Thị Liên (SN 2004 ) và Trương Văn Hiếu (SN 2006) con ông Trương Văn Trí, trú tại xóm Trung Lương, xã Tân Xuân huyện Tân Kỳ (Nghệ An) rủ nhau ra cánh đồng hoa mầu cách nhà 200m để thả diều. Trong lúc nô đùa, em Hiếu không may bị trượt chân ngã xuống một hố nước sâu chừng 2 - 3m (do người dân đào ra, tích nước để tưới dưa hấu, không có rào chắn - PV).

Nhảy xuống cứu em trai, 2 chị em cùng đuối nước

Thời gian qua trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã xảy ra rất nhiều vụ đuối nước thương tâm (Ảnh minh họa)

Thấy vậy, bé Liên (chị gái Hiếu) liền nhảy xuống với mục đích cứu em trai, do cả 2 đều không biết bơi nên đã đuối nước và tử vong. Đến 19h cùng ngày, thi thể của 2 em mới được người dân phát hiện, vớt lên và báo cáo chính quyền địa phương.

Được biết, hoàn cảnh gia đình 2 em hết sức khó khăn, mẹ lại mất sớm, bố đi làm ăn xa, 2 em đã phải sống với bà nội từ nhỏ. Ở trường, 2 em là học sinh ngoan hiền, được thầy cô bạn bè quý mến.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhảy xuống cứu em trai, 2 chị em cùng đuối nước