Nhảy thác mạo hiểm ở Đà Lạt, du khách Hàn Quốc tử vong

Mai Đỉnh| 22/09/2018 19:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù đã được hướng dẫn kỹ thuật theo quy định chung nhưng một du khách tham gia nhảy thác tiếp xúc mặt nước sai kỹ thuật nên đã bị trụy tim, bất tỉnh.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h sáng 22/9, nhóm du khách nước ngoài gồm 11 người đến từ Hàn Quốc, Bỉ, Anh và Canada tham gia tour đu dây, nhảy thác do Công ty Thử Thách Việt (trụ sở tại TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) tổ chức trong Khu Du lịch thác Datanla.

Đến khoảng 14h cùng ngày, sau khi vượt nhiều đoạn thác trong hành trình, nhóm du khách tiếp tục vượt qua thử thách tại một thác nước nguy hiểm khác. Trong lúc tham gia nhảy thác thì bất ngờ anh Jang Won Seok (23 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) bất tỉnh.

Nhảy thác mạo hiểm ở Đà Lạt, du khách Hàn Quốc tử vong

Thi thể nạn nhân được Lực lượng cứu hộ TP Đà Lạt đưa về nhà xác Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng

Theo những người chứng kiến sự việc, trước đó, các thành viên đã được hướng dẫn kỹ thuật theo quy định chung. Tuy nhiên, do du khách này nhảy tiếp xúc mặt nước sai kỹ thuật nên đã bị trụy tim, bất tỉnh.

Nhận được tin báo, ngay sau đó, lực lượng cứu hộ tại chỗ đã tổ chức sơ cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi. Đến chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được đưa về TP Đà Lạt để tiến hành xét nghiệm làm rõ nguyên nhân tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhảy thác mạo hiểm ở Đà Lạt, du khách Hàn Quốc tử vong