Nhậu say đi gây sự, nam thanh niên té sông chết đuối

Ngọc Thành| 17/02/2016 16:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 17/2, cơ quan chức năng tỉnh Tiền Giang và huyện Chợ Gạo tổ chức khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ một thanh niên té sông chết đuối tại xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo.

Nạn nhân được xác định là anh Dương Trọng Tân (18 tuổi, ngụ ấp An cư, xã Hòa Định, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang).

Qua điều tra ban đầu, tối ngày 16/2, anh Dương Trọng Tân đến nhà bạn tại ấp An Khương, xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo uống rượu. Trong lúc rượu vào lời ra, có tranh cãi với nhóm thanh niên và bỏ ra về lúc 3 giờ sáng.

Trên đường về, do uống quá nhiều rượu bia, anh Tân đã té ngã dọc đường và đột nhập vào nhà của anh Nguyễn Thành Phương (sinh năm 1979) ở ấp An Thọ, xã An Thạnh Thủy.

Nhậu say đi gây sự, nam thanh niên té sông chết đuối

Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân dẫn đến thanh niên té sông chết đuối

Tại đây, anh Tân tiếp tục xung đột với chủ nhà này và hai bên dùng cây gỗ, vật nhọn trong nhà đánh nhau gây thương tích. Sau đó, anh Dương Trọng Tân chạy ra phía sau nhà để tẩu thoát đã bị té xuống sông Cầu Sắt mất tích trong đêm tối.

Đến sáng 17/2, người dân phát hiện thi thể anh Dương Trọng Tân nổi trên dòng sông và thông báo cho cơ quan công an để trục vớt thi thể.

Theo Công an, nạn nhân và nhóm thanh niên nhậu cùng không có việc làm ổn định, thường tụ tập ăn chơi lêu lổng và có biểu hiện nghiện ma túy.

Vụ việc trên đang được cơ quan chức năng, điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhậu say đi gây sự, nam thanh niên té sông chết đuối