Nhặt được phong bì 50 triệu, bé gái 9 tuổi trả lại người đánh rơi

Quốc Huy| 15/08/2019 19:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhặt được chiếc phong bì có rất nhiều tiền ngay gần cổng trường, bé gái 9 tuổi ở Ninh Bình đã trao lại cho Ban giám hiệu và Công an phường để trả lại người mất.

Ngày 15/8, Công an phường Nam Thành, thành phố Ninh Bình vừa tổ chức trao trả số tiền 50 triệu đồng cho chị Đinh Thị Kim Dung (SN 1978, trú phường Nam Thanh, thành phố Ninh Bình) do chị đánh rơi nhiều ngày trước.

Trao trả số tiền mà bé gái 9 tuổi đã nhặt được cho người đánh rơi

Trước đó, cháu Nguyễn Đình Bảo Nhi (SN 2010), trú phường Nam Thành đã nhặt được tiền trong 1 phong bì (bên trong có 50 triệu đồng) gần cổng trường Tiểu học Nam Thành. Sau đó cháu Nhi đã nhanh chóng mang chiếc phong bì nói trên trao lại cho Ban Giám hiệu nhà trường và Công an phường nhờ tìm người đánh mất trả lại. 

Qua quá trình thông báo rộng rãi và xác minh, lực lượng Công an phường Nam Thành đã xác định số tiền trên là của chị Đinh Thị Kim Dung đánh rơi.

Nhận lại số tiền đã mất, chị Dung rát xúc động và gửi lời cảm ơn đến cháu Nhi và gia đình cháu, đồng thời cảm ơn Ban giám hiệu trường Tiểu học Nam Thành cũng như Công an phường Nam Thành.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhặt được phong bì 50 triệu, bé gái 9 tuổi trả lại người đánh rơi