Nhân viên sân bay chết trong tư thế treo cổ

Nguyễn Lê| 03/08/2018 20:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không thấy ông H. về ăn cơm trưa, gọi điện thoại thì không nghe máy nên vợ con ông H. đến cơ quan tìm thì phát hiện ông H. chết trong tư thế treo cổ trước cửa nhà tắm nơi ông làm việc.

Chiều 3/8, ông Ngô Quang Tiến – Trưởng Công an xã Hòa Thắng, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk xác nhận, đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Nguyễn Văn H. (SN 1967, là nhân viên Đài kiểm soát không lưu của Cảng hàng không Buôn Ma Thuột) được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại cơ quan.

Nhân viên sân bay chết trong tư thế treo cổ

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi

Trước đó, trưa cùng ngày, không thấy ông H. về ăn cơm như mọi ngày nên vợ ông H. đã nhiều lần gọi điện nhưng không thấy ông H. nghe máy. Nghĩ có chuyện chẳng lành nên vợ con ông H. chạy xe máy lên cơ quan tìm thì tá hỏa phát hiện ông H. đã tử vong trong tư thế treo cổ ở trước cửa nhà tắm nơi ông làm việc. Ngay sau đó, vụ việc được trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân.

Theo một đồng nghiệp của ông H. cho biết, cách đây 2 tháng ông H. xin nghỉ phép để đi chữa bệnh, đến sáng hôm nay (3/8) ông H. đi làm lại thì xảy ra sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhân viên sân bay chết trong tư thế treo cổ