Báo Công lý
Thứ Hai, 16/9/2019

Nhân viên cáp treo Bà Nà Hills trả lại tiền của du khách đánh rơi

14/12/2015 21:52 UTC+7
(Công lý) - Ngày 14/12, lãnh đạo khu du lịch Bà Nà Hills (TP Đà Nẵng) cho biết vừa trao trả hơn 42 triệu đồng cùng nhiều tài sản có giá trị cho du khách đánh rơi, được nhân viên khu du lịch nhặt được.

Sáng 14/12, anh Trương Lê Tâm, nhân viên hướng dẫn khách đi cáp treo lên khu du lịch Bà Nà Hills nhặt được một chiếc túi xách để quên trên cabin cáp treo. Ngay lập tức, anh Tâm đã báo cáo với ban điều hành cáp treo về vụ việc.

Nhân viên cáp treo Bà Nà Hills trả lại tiền của du khách đánh rơi

Trao trả tiền rơi cho du khách Hàn Quốc

Ban điều hành cáp treo đã phối hợp với lực lượng bảo vệ tại chỗ tiến hành kiểm tra, và phát hiện bên trong có 42 triệu đồng tiền mặt, một số tiền USD lẻ cùng với nhiều giấy tờ tùy thân, thẻ ngân hàng của một du khách mang quốc tịch Hàn Quốc.

Ngay sau đó, ban điều hành cáp treo đã liên hệ được với chủ nhân của tài sản trên để trao trả. Vị du khách Hàn Quốc đã rất bất ngờ và vui mừng khi nhận lại được tài sản tưởng như đã mất.

Đây không phải lần đầu tiên nhân viên của Khu du lịch Bà Nà Hills trả lại tài sản cho du khách. Từ năm 2008 đến nay, đã nhiều lần công ty trả lại tài sản cho du khách bị bỏ quên.

Tại Khu du lịch Bà Nà Hills, khi nhặt được tài sản du khách bỏ quên, ban quản lý khu du lịch thường tiến hành kiểm tra niêm phong tài sản, sau đó phát thông báo tới toàn khu du lịch để vị khách thất lạc tài sản nhanh chóng biết được đầu mối xử lý sự cố.

Lưu Ly
Bạn đang đọc bài viết Nhân viên cáp treo Bà Nà Hills trả lại tiền của du khách đánh rơi tại chuyên mục Xã hội của Báo điện tử Công lý. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư conglydientu@congly.vn, Hotline 091.2532.315 - 096.1101.678

ý kiến của bạn

Sự kiện nổi bật