Nhà xưởng sản xuất giày cháy ngùn ngụt trong đêm

Mai Đỉnh| 25/10/2019 08:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 24/10, hàng chục Cảnh sát PCCC cùng các phương tiện được triển khai đến hiện trường đám cháy tại một nhà xưởng ở quận Bình Tân (TP. HCM).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h tối 24/10, nhiều người dân hô hoán khi thấy lửa và khói phát ra tại nhà xưởng trên đường Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM.

Lực lượng bảo vệ, công nhân và người dân xung quanh sử dụng bình chữa cháy mini và nguồn nước tại chỗ đến dập lửa nhưng bất thành. Khoảng 10 phút sau, ngọn lửa nhanh chóng cháy lan bao phủ diện tích lớn của khu nhà xưởng tạo thành cột lửa và khói đen cao hàng chục mét.

Nhà xưởng sản xuất giày cháy ngùn ngụt trong đêm

Đám cháy quan sát từ xa

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC quận Bình Tân điều 4 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tiếp cận hiện trường dập lửa. Đến 20h45 phút đám cháy đã được khống chế.

Đến 21h30 cùng ngày, hiện trường vụ hỏa hoạn vẫn đang được phong tỏa. Vụ cháy khiến nhiều tài sản trong nhà xưởng bị thiêu rụi, không gây thương vong về người.

Tin ban đầu, nhà xưởng bị cháy do một công ty Đài Loan thuê lại để sản xuất đế giày. Công ty có diện tích khoảng 2.000m2, khu vực cháy là nhà xưởng rộng khoảng 100m2 dùng làm nơi chứa keo dán, hạt nhựa và các nguyên liệu khác.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà xưởng sản xuất giày cháy ngùn ngụt trong đêm