Nhà sập trong đêm, 2 mẹ con thương vong

Thanh Phương| 05/06/2018 14:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 5/6, thông tin từ UBND huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một trận mưa dông kèm theo mưa lớn khiến cho một số nhà bị tốc mái, sụp đổ làm 2 mẹ con thương vong.

Rạng sáng ngày 5/6, lượng mưa lớn kéo dài đã khiến 1 phần ngôi nhà của anh Cao Văn Thực (SN 1990) tại khu 6, thị trấn Quan Sơn đã bị đổ sập. Sự việc diễn ra vào đầu giờ sáng khiến những thành viên trong nhà không kịp trở tay.

Nhà sập trong đêm, 2 mẹ con thương vong

Hiện trường nơi xảy ra sự vệc

Hậu quả, cháu Cao Lê Thị Huyền Tr. (SN 2015) là con gái anh Thực tử vong. Vợ anh Thực là chị Lê Thị Nghị (SN 1990) bị thương nặng hiện vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viên đa khoa huyện Quan Sơn.

Được biết, người dân khu vực miền núi thường làm nhà trên những sườn dốc cao, phần nền đất móng nhà không ổn định dễ bị tác động do các trận mưa lớn. Ngôi nhà của gia đình anh Thực cũng đã bị ngấm nước từ trận mưa trước đó. Sau trận mưa rạng sáng ngày 5/6 đã khiến phần đất này bị sụt xuống, kéo theo 1/3 ngôi nhà bị sập, gây hậu quả nghiêm trọng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo huyện Quan Sơn, đại diện một số phòng, ban của UBND huyện đã tới thăm hỏi, động viên, chia sẻ mất mát, đồng thời có sự hỗ trợ ban đầu với người dân bị ảnh hưởng của thiên tai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà sập trong đêm, 2 mẹ con thương vong