Nguyên nhân bất ngờ vụ nữ sinh bị đánh dã man tại Thanh Hóa

Thanh Phương| 30/10/2019 08:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai người mẹ lời qua tiếng lại với nhau vì chuyện mang con cái ra so sánh khiến 1 nữ sinh bị bạn đánh dã man ở Thanh Hóa phải nhập viện điều trị.

Đại diện trường THPT Nga Sơn cho biết, ngay khi clip đăng tải lên mạng xã hội, nhà trường đã đề nghị chủ nhiệm các lớp tiến hành kiểm tra, rà soát các học sinh và xác định em H. là học sinh lớp 10G của nhà trường.

Sau khi sự việc xảy ra, đại diện lãnh đạo nhà trường, giáo viên chủ nhiệm lớp đã đến bệnh viện thăm hỏi, động viên em H. cũng như gia đình. Đến thời điểm hiện tại, tình trạng sức khỏe của em H. vẫn đang còn yếu, tinh thần còn hoảng loạn nên chưa thể tới lớp. Giáo viên chủ nhiệm cũng như lãnh đạo nhà trường vẫn đang theo dõi tình hình, diễn biến sức khỏe của H.

Nguyên nhân bất ngờ vụ nữ sinh bị đánh dã man tại Thanh Hóa

Hình ảnh nữ sinh bị bạn đánh dã man (ảnh cắt clip)

Theo đánh giá của thầy cô trong trường, em H. lâu nay là học sinh chăm ngoan của lớp, có học lực khá của trường. Sự việc xảy ra là điều đáng tiếc, có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tâm lý của em H. nói riêng và tâm sinh lý của nhiều học sinh khác trong nhà trường nói chung. Sự việc học sinh bị hành hung hoặc tham gia vào hành hung người khác đáng lên án.

Được biết em H. và em L. vốn là bạn học cùng từ lớp 1 đến lớp 9. Em H. thi đậu lên lớp 10 còn em L. thì ở nhà. Sự việc bắt nguồn khi hai phụ huynh của các em ngồi với nhau rồi đem con ra đánh giá, so sánh nên dẫn tới sự việc đáng tiếc trên.

Trưởng công an xã Nga Lĩnh (Nga Sơn) Nguyễn Văn Thêm cho hay: "Về phía địa phương, sau khi sự việc xảy ra, chính quyền cũng như lực lượng công an xã đã tích cực phối hợp với Công an huyện Nga Sơn xác minh về đoạn clip. Qua quá trình rà soát cơ quan công an phát hiện trong đoạn clip có 3 cháu là người Nga Lĩnh. Sau khi gặp các cháu và gia đình làm việc, các cháu cũng nhận thức được hành vi của mình. Riêng trường hợp cháu H. hiện tại vẫn đang được điều trị. Về hướng xử lý phải chờ sau khi có kết quả điều trị của cháu H".

Nguyên nhân bất ngờ vụ nữ sinh bị đánh dã man tại Thanh Hóa

Trường THPT Nga Sơn nơi em H. đang theo học

Như đã thông tin, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một clip ghi cảnh học sinh mặc áo trắng bị một bạn nữ mặc áo đen dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu. Sau đó, bạn nữ mặc áo đen này còn túm cổ áo của học sinh mặc áo trắng kéo đứng dậy, rồi dùng tay tát vào mặt, thậm chí còn cởi dép đập vào mặt.

Một người chứng kiến vụ việc đã dùng máy điện thoại ghi lại và đưa lên Facebook. Được biết, nữ sinh bị đánh là em Đ.N.H. (học sinh lớp 10G, Trường THPT Nga Sơn). Những người đánh nữ sinh H. là hàng xóm của em này (thôn 3, xã Nga Lĩnh, huyện Nga Sơn). Vụ việc xảy ra vào đầu giờ chiều 26/10, tại khu vực cạnh sân vận động ở thị trấn Nga Sơn.

Đoạn clip được lan truyền với tốc độ chóng mặt, thu hút nhiều người xem và bình luận. Đa phần đều phẫn nộ, bức xúc trước hành động của “nữ chính” trong clip. 

Thông tin mới nhất từ lãnh đạo Bệnh viện đa khoa huyện Nga Sơn cho biết, sau khi em H. nhập viện, các bác sỹ thăm khám xác định em bị thương phần mềm, hiện sức khỏe đã ổn định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyên nhân bất ngờ vụ nữ sinh bị đánh dã man tại Thanh Hóa