Người tung clip “lấy nước rửa chân pha trà đá” bị phạt 7,5 triệu đồng

Như Loan| 24/07/2017 18:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với hành vi dàn dựng, quay và tung clip “lấy nước rửa chân pha trà đá” lên mạng xã hội sai sự thật gây hoang mang dư luận, Đ.A. bị xử phạt 7,5 triệu đồng.

Ngày 24/7, UBND quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết đã quyết định xử phạt người quay và đưa lip “lấy nước rửa chân pha trà cho khách” số tiền 7,5 triệu đồng về hành vi đưa lên mạng xã hội sai sự thật, xúc phạm nhân phẩm người khác.

Người tung clip “lấy nước rửa chân pha trà đá” bị phạt 7,5 triệu đồng

Cô gái cho chân vào xô nước là hình ảnh dàn dựng

Theo đó, người quay và tung clip lên mạng xã hội được xác định là A.Đ.A trú tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy. Người này đã thừa nhạn dàn dựng, quay và tung clip lên mạng xã hội.

Trước đó, ngày 12/7, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái trẻ cho chân vào xô nước rửa sau đó múc ra pha trà đá ở một quán ven đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng quận Cầu Giấy xá định đây là clip được dàn dựng. Cô gái trẻ thò chân vào xô nước cũng không phải chủ quán trà đá mà là nhân viên của một salon tóc gần đó.

Chủ quán là bà Phạm Thị Lại (SN 1965, trú tại phường Quan Hoa). Sau sự việc, quán trà đá của bà Lại đã bị Công an phường tịch thu.

Công an đã làm rõ người quay và đưa clip lên mạng là A.Đ.A. làm việc tại salon tóc ngay cạnh quán trà đá.

VIDEO

Clip lấy nước rửa chân pha trà được xác định là dàn dựng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người tung clip “lấy nước rửa chân pha trà đá” bị phạt 7,5 triệu đồng