Người phụ nữ thuê taxi chở lên cầu Cần Thơ tự tử

Mai Đỉnh(TH)| 11/06/2017 15:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 11/6, ông Dương Công To, Đội trưởng đội dân phòng đường thuỷ xã Mỹ Hoà, thị xã Bình Minh (Vĩnh Long) cho biết, các cơ quan chức năng đang tích cực tìm kiếm thi thể một phụ nữ nhảy cầu Cần Thơ tự tử vào hồi 8h45 cùng ngày.

Người phụ nữ thuê taxi chở lên cầu Cần Thơ tự tử

Cầu Cần Thơ, nơi chị T. gieo mình xuống sông Hậu tự tử. 

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Cẩm T. (34 tuổi, quê huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) đã có gia đình và một con trai 7 tuổi. Vợ chồng chị T. đang sinh sống tại phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP  Cần Thơ. 

Hàng xóm chị T., cho biết, buổi sáng chị T. thuê xe ôm chở ra cầu Cần Thơ nói có hẹn bạn ở trên cầu để nói chuyện. Thấy chị T. có biểu hiện lạ nên lái xe ôm chạy lòng vòng rồi chở chị T. về nhà.

Chị T. tiếp tục gọi taxi chở quay lại cầu. Trên đường đi, tài xế taxi thấy chị T có biểu hiện bất thường nên phóng xe qua cầu Cần Thơ, sang phía thị xã Bình Minh (Vĩnh Long) rồi dừng xe cho chị T xuống. Sau đó chị này đi bộ lên cầu, nhảy xuống sông Hậu tự tử.

Trước khi đi chị T để điện thoại ở nhà, vì vậy người thân đã liên hệ được với hãng xe taxi mà chị T. vừa gọi nên nắm được địa điểm mà chị này đến.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, chồng chị T. chạy ra cầu Cần Thơ thì phát hiện vợ đã nhảy cầu tự tử. Được biết chị T. bị bệnh trầm cảm từ nhiều năm nay.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ thuê taxi chở lên cầu Cần Thơ tự tử