Người hành hung Tiến sĩ 76 tuổi là Phó giám đốc Trung tâm dịch vụ đối ngoại

Minh Châu| 09/11/2016 17:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lãnh đạo Sở Ngoại vụ Hà Nội cho biết, người đã hành hung Tiến sĩ Nguyễn Khanh (76 tuổi) là ông Nguyễn Đức Hoàng (SN 1977), Phó giám đốc Trung tâm dịch vụ đối ngoại. Vụ việc đã được báo cáo lên lãnh đạo TP Hà Nội.

Người hành hung Tiến sĩ 76 tuổi là Phó giám đốc Trung tâm dịch vụ đối ngoại

Tiến sĩ Nguyễn Khanh phải nhập viện vì bị hành hung

Chiều 9/11, trao đổi với báo chí, ông Phạm Vinh Quang - Giám đốc Sở Ngoại vụ Hà Nội, cho biết Ban Giám đốc Sở đã họp khẩn về vụ việc liên quan đến cán bộ thuộc Sở này hành hung một cụ ông 76 tuổi. Sở Ngoại vụ Hà Nội xác định, đây là sự việc hết sức nghiêm trọng và đang yêu cầu cán bộ này viết báo cáo giải trình về sự việc.

Lãnh đạo Sở Ngoại vụ Hà Nội cho biết, người đã hành hung cụ ông 76 tuổi là ông Nguyễn Đức Hoàng (SN 1977), Phó giám đốc Trung tâm dịch vụ đối ngoại.

Theo lãnh đạo Sở Ngoại vụ, ông Nguyễn Đức Hoàng là Phó giám đốc phụ trách Trung tâm dịch vụ đối ngoại, đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Ngoại vụ Hà Nội. Từ tháng 9/2016, UBND TP.Hà Nội đã có quyết định bỏ tên trung tâm này, trung tâm cũng không còn trực thuộc Sở Ngoại vụ mà sáp nhập vào Trung tâm xúc tiến đầu tư du lịch TP.Hà Nội. Tuy nhiên, về mặt nhân sự ông Hoàng vẫn là cán bộ thuộc quản lý của Sở Ngoại vụ.

Trước đó, chiều 6/11, mạng xã hội facebook xôn xao trước sự việc một cụ ông 76 tuổi đi tập thể dục, va chạm với một phụ nữ. Sau đó, một người đàn ông đi ô tô phía sau nhảy xuống đấm túi bụi vào mặt cụ ông một cách dã man,

Theo tìm hiểu của PV, người bị đánh là Tiến sĩ Nguyễn Khanh (76 tuổi) từng giảng dạy tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người hành hung Tiến sĩ 76 tuổi là Phó giám đốc Trung tâm dịch vụ đối ngoại