Người đi soi ếch tìm thấy người đàn ông lạc trong rừng sâu 4 ngày

Tuyết Nhung(TH)| 03/11/2016 07:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 2/11, Công an huyện Di Linh, Công an xã Hòa Bắc cho biết đã tìm được người đàn ông tên Lộc bị lạc trong rừng sâu 4 ngày.

Theo thông tin ban đầu, sáng 1/11 lực lượng chức năng gồm Công an huyện Di Linh, Công an xã Hòa Bắc đã nhận được thông báo của gia đình anh Nguyễn Toàn Lộc (26 tuổi, ngụ thị trấn Di Linh, Lâm Đồng) đã mất tích 4 ngày trong rừng.

Người đi soi ếch tìm thấy người đàn ông lạc trong rừng sâu 4 ngày

Lực lượng chức năng tìm kiếm anh Lộc bị mất tích trong rừng sâu

Theo trình báo của gia đình, vào sáng ngày 30-10, anh Lộc cùng hai người bạn vào rừng phòng hộ xã Hòa Bắc tìm chặt cây le. Chiều cùng ngày, hai người bạn của Lộc trở về nhà, tuy nhiên không thấy anh Lộc về cùng.

Khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng cùng một số hộ nhận khoán bảo vệ rừng Phòng hộ Hòa Bắc... được huy động để tìm anh Nguyễn Toàn Lộc nhưng vẫn không thấy.

Ngày 2/11, lực lượng chức năng vẫn tiếp tục cùng người nhà tìm kiếm. Đến 10 giờ cùng ngày, thì được hai người đi soi ếch báo phát hiện anh Lộc tại bờ suối thuộc tiểu khu 711 rừng phòng hộ Hòa Bắc.

Chiều tối cùng ngày, anh Nguyễn Toàn Lộc được đưa về trụ sở trong tình trạng sức khỏe yếu và kiệt sức. Hiện anh Lộc đang được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa II TP Bảo Lộc Lâm Đồng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đi soi ếch tìm thấy người đàn ông lạc trong rừng sâu 4 ngày