Người đàn ông tử vong bất thường trên xe khách

Phương Nam| 03/11/2017 11:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc nhân viên nhà xe gọi hành khách dậy để trả khách thì phát hiện một người đàn ông đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều tối 2/11, ông Cao Cu Anh (SN 1966, trú tại xã Phổ Hòa, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi) đi xe khách Chín Nghĩa từ Quảng Ngãi lên Đắk Lắk để làm phụ hồ.

Khi xe khách chạy tới địa phận TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), nhân viên nhà xe gọi hành khách dậy thì phát hiện ông Anh đã tử vong. Ngay sau đó, nhân viên nhà xe đã liên lạc được với ông Nguyễn Văn Diên (SN 1965, là hàng xóm với ông Anh- đang làm phụ hồ ở huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) báo tin ông Anh đã tử vong trên xe khách và gọi ông Diên ra xác nhận, đồng thời trình báo lên cơ quan chức năng.

Người đàn ông tử vong bất thường trên xe khách

 Thi thể ông Anh được đưa về bệnh viện để khám nghiệm tử thi

Theo ông Nguyễn Văn Diên cho biết, cách đây khoảng 7 ngày, ông Diên và ông Anh định cùng nhau lên tỉnh Đắk Lắk làm phụ hồ. Tuy nhiên, do ông Anh bận việc nên ông Diên đi trước.

“Chiều tối 2/11,tôi nhận được điện thoại của ông Anh nói đang trên xe vào Đắk Lắk và nói khi nào vào đến nơi thì nhờ tôi ra đón. Khoảng 3 giờ 30 phút ngày 3/11, tôi điện thoại cho ông Anh để hỏi xem gần đến nơi chưa nhưng gọi 4,5 cuộc mà ông Anh không nghe máy. Đến khoảng 4 giờ 30 phút, tôi nhận được điện thoại của nhà xe, hỏi tôi có phải người thân của ông Anh không và được tôi xác nhận. Lúc này, nhà xe thông báo ông Anh đã tử vong trên xe khách và nói tôi ra nhận diện”, ông Diên nói.

Đến sáng ngà 3/11, Công an TP. Buôn Ma Thuột đã có mặt đưa thi thể ông Anh về nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk để tiến hành khám nghiệm tử thi điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông tử vong bất thường trên xe khách