Người đàn ông nhảy cầu Bãi Cháy tự tử

Hà Kim| 02/04/2019 17:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay, tại cầu Bãi Cháy, Tp. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh xảy ra một vụ nhảy cầu tự tử, nạn nhân là nam giới, hiện đã tử vong.

Sáng ngày 2/4, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh cho biết, ngay sau khi phát hiện vụ việc, các lực lượng chức năng liên quan của tỉnh đã lập tức có mặt tại hiện trường, tiến hành tìm, trục vớt xác nạn nhân.

Người đàn ông nhảy cầu Bãi Cháy tự tử

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường

Tuy nhiên, do trên người nạn nhân này không có giấy tờ tùy thân nên hiện tại, cơ quan chức năng chưa xác định được danh tính người này. Hiện thi thể người đàn ông này đã được đưa về nhà xác của Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Cơ quan chức năng đang thực hiện các biện pháp thông báo, truy tìm thân nhân gia đình nạn nhân, đồng thời tiến hành điều tra, giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Vụ việc xảy ra đã gây sự chú ý của nhiều người dân hiếu kỳ, gây ùn tắc giao thông cục bộ trên cầu Bãi Cháy. Nhưng ngay sau đó, lực lượng CSGT tỉnh Quảng Ninh đã có mặt hỗ trợ các đơn vị nghiệp vụ liên quan giải quyết vụ việc, điều tiết giao thông, không để xảy ra tình trạng ùn tắc kéo dài trên cầu.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông nhảy cầu Bãi Cháy tự tử