Người đàn ông nghi ngáo đá “vắt vẻo” ở tầng 23 của khách sạn

Trang Trần| 28/11/2019 09:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 27/ 11, người dân và nhân viên Khách sạn A La Carte Đà Nẵng (phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) phát hiện người đàn ông đập vỡ kính, leo ra phía ngoài từ tầng 23, đu trên biển hiệu ở tầng này la hét.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Đội cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Sơn Trà, Công an phường Phước Mỹ và các đơn vị nghiệp vụ của Công an quận Sơn Trà đã lập tức có mặt tại hiện trường. Lực lượng của Phòng cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ- Công an TP Đà Nẵng cũng được tăng cường đến hiện trường.

Người đàn ông nghi ngáo đá “vắt vẻo” ở tầng 23 của khách sạn

Nguyễn Hồng Phước la hét, cố thủ trên bảng hiệu tầng 23

Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ đã triển khai hệ thống phao ở dưới đất để đỡ nạn nhân trong trường hợp bị rơi xuống. Đồng thời, lực lượng công an cũng có mặt ở tầng 23 của khách sạn để động viên, thuyết phục người đàn ông này. Sau gần 1 giờ đồng hồ, người này đã chịu chèo vào phía trong.

Người đàn ông được xác định là Nguyễn Hồng Phước (SN 1979, trú quận 2, TP Hồ Chí Minh). Thời điểm lực lượng Công an có mặt tại hiện trường, Phước đang ngồi cheo leo trên bảng chữ A La Carte ở phía ngoài trời của tầng 23. Không mặc áo quần, đồng thời dùng dao rạch vào người, cắt bộ phận sinh dục. Được biết, Phước mới ở trại cai nghiện tại Đà Nẵng ra.

Ngay sau khi khi Phước được đưa xuống đất an toàn, xe cấp cứu đã nhanh chóng chuyển vào bệnh viện để điều trị vết thương.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông nghi ngáo đá “vắt vẻo” ở tầng 23 của khách sạn