Người đàn ông chết trong rẫy hồ tiêu, thi thể có dấu hiệu bất thường

Mai Đỉnh(TH)| 02/06/2018 07:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gọi điện mãi không thấy ông T. trả lời, gia đình vào rẫy hồ tiêu tìm thì bàng hoàng phát hiện ông T. đã tử vong, trên miệng có nhiều máu, đùi trái bị nhiều vết bầm tím.

Ngày 1/6, lãnh đạo công an huyện Krông Búk (tỉnh Đắk Lắk) thông tin, đơn vị đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của ông Nguyễn Văn T. (52 tuổi, trú xã Chư Kpô, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk).

Người đàn ông chết trong rẫy hồ tiêu, thi thể có dấu hiệu bất thường

Hiện trường xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, cái chết của ông T. được anh Nguyễn Hồng L. (con trai ruột ông T.) cho hay, sáng cùng ngày, ông T. mang theo máy phun thuốc sâu cùng một số dụng cụ đi khu vực rẫy hồ tiêu của gia đình để phun thuốc cho cây. Đến khoảng 11h30 cùng ngày, anh L. gọi điện thoại cho ông T. về ăn cơm, nhưng ông T. không trả lời, trong khi điện thoại vẫn đổ chuông.

Người nhà nạn nhân có linh tính có chuyện chẳng lành nên đi vào rẫy tìm. Khi đến nơi, mọi người bàng hoàng phát hiện ông T. nằm bất động, miệng có nhiều máu, đùi trái bị nhiều vết bầm tím nên lập tức trình báo lên cơ quan chức năng.

Tiếp nhận tin báo, cơ quan công an đã khẩn trương đến hiện trường để điều tra cái chết của ông T.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông chết trong rẫy hồ tiêu, thi thể có dấu hiệu bất thường