Người đàn ông chết gục trước cửa hàng không rõ nguyên nhân

Huy Hùng(TH)| 20/12/2014 13:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an TX.Đồng Xoài đã thông báo sự việc về nơi ở của nạn nhân, đồng thời phong tỏa hiện trường và chuyển nạn nhân về nhà xác của bệnh viện tỉnh để khám nghiệm tử thi, phục vụ công tác điều tra.

Chiều ngày 19/12, công an thị xã Đồng Xoài (Bình Phước) cho biết, đơn vị đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông được phát hiện nằm chết trước tiệm tạp hóa Trường An trên đường Lê Duẫn, phường Tân Phú, TX.Đồng Xoài).

Người đàn ông chết gục trước cửa hàng không rõ nguyên nhân

Thi thể người đàn ông tử vong bất thường tại hiện trường

Nạn nhân được xác định là Phạm Văn B. (40 tuổi, cư trú tại Hà Tĩnh). Nạn nhân tử vong trong tư thế nằm ngửa, mặc quần dài đen, áo thun xanh và áo khoác sơ mi màu sẫm bên ngoài.

Một số người dân sống gần hiện trường cho biết, khoảng 8h10 phút cùng ngày, thấy anh B đứng trước tiệm, tưởng người mua hàng, một người ra xem nhưng anh B. chỉ xin ngồi nghỉ chút. Nghĩ là người lỡ đường nên mọi người vẫn tiếp tục công việc, không ai để ý đến anh B. nữa

Đến 9h30 phút, người dân tá hỏa phát hiện ra nạn nhân đã tử vong lúc nào không biết.

Sau khi nhận tin báo, chính quyền phường Tân Phú và công an thị xã Đồng Xoài đã có mặt tại hiện trường để xử lý xử việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông chết gục trước cửa hàng không rõ nguyên nhân