Người đàn ông chết bất thường sau cuộc cãi vã với nam thanh niên

Tuyết Nhung(TH)| 03/12/2016 15:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (ngày 3/12) Công an P.Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đơn vị đang thu thập thông tin và điều tra vụ việc một người đàn ông đột nhiên tử vong sau cuộc cãi vã với người thanh niên về chuyện tiền nong vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 22 giờ ngày 2/12, người dân trong ngõ 20 Hồ Tùng Mậu,P.Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội có thấy một nam thanh niên đến nhà của một người đàn ông khoảng 60 tuổi là chủ của dãy nhà trọ gần đó để đòi nợ.

Một lúc sau, mọi người ở ngoài nghe thấy tiếng cự cãi giữa hai người. Do nghĩ là chuyện riêng nên người dân xung quanh cũng không có ai can thiệp. Cả hai vẫn to tiếng mắng chửi nhau khi ra ngoài đường.

Người đàn ông chết bất thường sau cuộc cãi vã với nam thanh niên

Lực lượng chức năng đang tiến hành phong tỏa ngôi nhà xảy ra sự việc.

Sau khi cuộc cãi vã kết thúc, người đàn ông vào nhà và đột nhiên ngã xuống đất rồi tử vong ngay sau đó. Hàng xóm phát hiện sự việc đã gọi điện trình báo với cơ quan chức năng.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an P.Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội đã tới phong tỏa hiện trường và tiến hành thu thập thông tin để điều tra. Đến khoảng 2 giờ sáng ngày 3-12, công tác khám nghiệm mới được hoàn tất.

Qua điều tra ban đầu, ngôi nhà xảy ra vụ việc cho sinh viên thuê trọ. Khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã yêu cầu các sinh viên chuyển đi để phục vụ công tác điều tra.

Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy, nạn nhân có biểu hiện của bệnh suy tim và rất có thể đây là nguyên nhân dẫn tới cái chết đột ngột.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông chết bất thường sau cuộc cãi vã với nam thanh niên