Người đàn ông chết bất thường bên vệ đường dưới trời mưa lớn

Tuyết Nhung(TH)| 07/06/2016 09:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết vào 23h ngày 6/6 đơn vị chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể một nạn nhân nam chết bất thường bên đường về nhà xác Bình Hưng Hòa.

Khoảng 20h30 phút ngày 6/6, khu vực 847 quốc lộ 1, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM xảy ra mưa lớn và đường phố ít người qua lại hơn bình thường. Lúc này, một số người phát hiện thấy một người nằm bên vệ đường nên đã đội mưa ra xem thử.

Người đàn ông chết bất thường bên vệ đường dưới trời mưa lớn

Hiện trường xảy ra vụ việc. (Nguồn: Vov.vn)

Khi đến gần mọi người phát hiện thấy người đàn ông này đã tắt thở và bên cạnh là chiếc xe máy hư hỏng, bể nát nhiều bộ phận nên báo cơ quan chức năng đến điều tra làm rõ nguyên nhân.

Sau khi nhận được thông báo, Công an quận Bình Tân đã có mặt tại hiện trường và tiến hành khám nghiệm tử thi. Bước đầu nạn nhân được xác định tên là Nguyễn Nhật Trường, 28 tuổi, quê Bình Định.

Thông tin vụ việc cũng đã được thông báo tới gia đình anh Trường. Ít phút sau rất đông người nhà nạn nhân đã có mặt tại hiện trường phối hợp với cơ quan chức năng quận Bình Tân giải quyết vụ việc. Theo VOV, gia đình cho biết nạn nhân làm nghề sửa chữa ô tô và đang trên đường từ chỗ làm về nhà thì gặp nạn.

Do trời mưa lớn công tác khám nghiệm hiện trường gặp khó khăn và mất nhiều thời gian. Đến 23h cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường mới hoàn tất, thi thể anh Trường được đưa về nhà xác Bình Hưng Hòa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông chết bất thường bên vệ đường dưới trời mưa lớn