Ngư dân tử vong do bị cào lưới đập vào người

Tùng Anh| 25/03/2017 17:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang đánh bắt cá, bất ngờ cào lưới đứt, văng vào người một ngư dân khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Sáng 24/3, tàu 67 do anh Quang (xã Hòa Lộc, huyện Hậu Lộc) cùng các thuyền viên khác đánh bắt cá tại vùng biển Vịnh Bắc Bộ. Trong lúc các thuyền viên đang giăng lưới thì bất ngờ cào lưới bị đứt văng trúng người anh Nguyễn Văn Bình (SN 1973, ở thôn Bắc Thọ, xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc) khiến anh Bình tử vong ngay sau đó.

Ngư dân tử vong do bị cào lưới đập vào người

Gia đình nạn nhân đau đớn khi nghe tin anh Bình gặp nạn

Ông Nguyễn Hải Năm, Phó Chủ tịch UBND xã Ngư Lộc cho biết, tàu cá đã đưa nạn nhân về bờ. Chính quyền cùng nhân dân địa phương đã đến thăm hỏi, động viên người nhà nạn nhân.

Được biết, hoàn cảnh gia đình nạn nhân đặc biệt khó khăn. Anh Nguyễn Văn Bình là chủ phương tiện tàu cá bị cháy trong đêm 21/2 vừa qua, ước tính thiệt hại hơn 600 triệu đồng.

Anh Bình là lao động chính trong gia đình, vợ anh là chị Nguyễn Thị Đức không có nghề nhiệp ổn định, chỉ lo ở nhà nội trợ, chăm 2 con nhỏ. Cả nguồn sống của gia đình chỉ trông chờ vào nghề đi biển.

Không có phương tiện đi khai thác, cộng với số tiền nợ khổng lồ anh Bình phải đi lao động cho phương tiện khác để kiếm sống nuôi gia đình. Không ngờ chỉ chưa đầy một tháng anh lại gặp tai nạn thương tâm trên biển.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngư dân tử vong do bị cào lưới đập vào người