Nghi vấn nhà dân bị phóng hỏa cháy rụi

Tuyến Trang| 07/05/2015 11:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nơi phát ra ngọn lửa không có điện, cũng không có lửa nên nhiều người cho rằng nguyên nhân vụ hỏa hoạn là do bị phóng hỏa.

Sáng ngày 7/5, nguồn tin Công an xã Tân Lộc Bắc, huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết, đang tiến hành làm rõ nguyên nhân khiến căn nhà của bà Lê Thị Đỏ (69 tuổi, ngụ ấp 9, xã Tân Lộc Bắc) bị hỏa hoạn và bị thiêu rụi hoàn toàn.

Nghi vấn nhà dân bị phóng hỏa cháy rụi

Nơi ở duy nhất của bà Đỏ đã bị thiêu rụi hoàn toàn

Thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, vụ hỏa hoạn nói trên xảy ra vào khoảng 19h30 tối ngày 6/5. Lúc nhà bị cháy, bà Đỏ đang nằm ngủ một mình ở trong nhà.

“Lúc đó, tôi đang nằm võng ngủ thì nghe có tiếng nổ lóc bóc và có hơi khói nên chạy ra xem thì phát hiện nhà bị cháy nên truy hô cầu cứu”, bà Đỏ kể lại.

Nhiều người dân chứng kiến hiện trường cho biết, khi chạy đến nơi, người ta thấy bà Đỏ ngồi bẹp xuống đất khóc nức nở.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền địa phương nhanh chóng có mặt kết hợp cùng với lực lượng tại chỗ tiến hành dập lửa, nhưng đến hơn 1 giờ sau đám cháy mới cơ bản được dặp tắt. Tuy nhiên, căn nhà của bà Đỏ cũng đã bị thiêu rụi toàn bộ.

Nghi vấn nhà dân bị phóng hỏa cháy rụi

Bà Đỏ cố gắng nhặt lại những gì còn xài được

Người dân cho rằng, nguyên nhân vụ cháy là do bị tác động, vì nơi phát ra ngọn lửa không có đường dây điện cũng không có lò lửa…

Được biết, bà Đỏ sống chỉ một mình, thuộc diện hộ nghèo ở địa phương.

Nguyên nhân vụ cháy đang được tiếp tục làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi vấn nhà dân bị phóng hỏa cháy rụi