Nghi án kỹ sư trẻ người Hàn Quốc bị sát hại

Quốc Huy| 23/02/2018 18:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một kỹ sư trẻ người Hàn Quốc đang làm việc tại một doanh nghiệp may trên địa bàn huyện Quảng Xương (tỉnh Thanh Hóa) nghi bị sát hại khi thi thể của người này vừa được người dân phát hiện tại một bãi phi lao gần nơi ở.

Ngày 23/2, thông tin từ UBND xã Quảng Lợi (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) cho biết, người dân trên địa bàn xã vừa phát hiện một thi thể của một nam thanh niên có quốc tịch Hàn Quốc tại một rừng phi lao nằm trên địa bàn xã.

Hiện trường, nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tra, làm rõ vụ việc. Danh tính nạn nhân được xác định là Kim Seung Guk (SN 1987, quốc tịch Hàn Quốc), anh Kim là một kỹ sư, hiện đang làm việc cho một doanh nghiệp may trên địa bàn.

Theo một số người dân địa phương cho biết, anh Kim có thuê một phòng tại nhà nghỉ Đồng Sen thuộc thôn 11, xã Quảng Lợi làm nơi lưu trú thường xuyên để làm việc. Vào khoảng 11h ngày 23/2, anh Kim Sang Yeol (SN 1970, quốc tịch Hàn Quốc) – bạn cùng phòng với anh Kim không thấy anh Kim nên đã cùng một phiên dịch viên tên là Phạm Công Tuấn (SN 1974, ở TP.HCM) và nhiều người khác đi tìm nhưng không thấy.

Cùng lúc đó, người dân đã phát hiện thi thể của anh Kim tại một bãi phi lao cách đó khoảng 50m. Một số người dân sinh sống quanh khu nhà trọ của anh Kim cho biết anh Kim không có mâu thuẫn gì với ai, cũng không thấy biểu hiện gì bất thường, nhiều khả năng anh Kim đã bị sát hại vào đêm 22/2, rạng sáng ngày 23/2.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi án kỹ sư trẻ người Hàn Quốc bị sát hại