Nghệ An: Thưởng "nóng" cho tổ lái xe trả lại ví tiền khách bỏ quên

Hồng Vân| 28/06/2017 20:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (28/6), Công ty TNHH vận tải và du lịch An Phú Quý đã thưởng "nóng" cho tổ phục vụ xe khách 37B 00658 nhằm tuyên dương hành động thật thà, trung thực với hành khách.

Nghệ An: Thưởng

Trước đó vào 22h ngày 25/6 đoàn khách du lịch ở Hà Nội lên xe khách An Phú Quý BS 37B 00658 hành trình về thị xã Cửa Lò.

Rạng sáng ngày 26/6 xe chở đoàn khách tới thị xã Cửa Lò để trả khách. Lúc xe quay đầu chạy về thành phố Vinh thì tài xế Đặng Nam Thái (35 tuổi) - Trưởng xe phát hiện ví tiền chứa 29.800.00 đồng cùng giấy tờ tuỳ thân, thẻ ATM ở ghế hành khách.

Liên lạc với số máy anh Nguyễn Văn Hải là trưởng đoàn khách du lịch thì biết được đây là chiếc ví của chị Bùi Thị Thu Hằng một hành khách để quên trong lúc rút ví để trả tiền xe trong lúc xe đang hành trình.

Toàn bộ tài sản sau đó được phía công ty thẩm định và trao trả tới tận tay chị Hằng.

Đánh giá về hành động của nhà xe, anh Nguyễn Văn Hải trưởng đoàn khách du lịch cho rằng, hành động của tài xế Thái và tổ phục vụ trên xe là đáng trân trọng và cần được nêu gương.

Cùng với anh Thái, 3 đồng nghiệp là lái xe, cùng tổ phục vụ hôm đó là Nguyễn Văn Chuyên (Lái xe); Võ Đức Hồ (Phụ xe); Trần Ngọc Sáng (Phụ xe) đều được công ty thưởng nóng.                                

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Thưởng "nóng" cho tổ lái xe trả lại ví tiền khách bỏ quên