Nghệ An: Phát hiện nhiều phần thi thể bị vùi lấp sau lũ quét kinh hoàng

Trương Huê| 16/09/2016 16:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ông Lang Anh Tí – Chủ tịch UBND xã Châu Hội, huyện Quỳ Châu, Nghệ An cho biết, sáng 16/9, lực lượng tìm kiếm tiếp tục phát hiện thêm nhiều phần thi thể bị vùi lấp, mắc kẹt tại bản Hồi 3, xã Châu Hội.

Theo đó, vào khoảng 9h sáng lực lượng tìm kiếm phát hiện 1 cánh tay, 1 nửa người đang bị vùi lấp tại bản Hồi 3, xã Châu Hội. Tại khu vực cuối khe Tằn thuộc bản Tằn, lực lượng tìm kiếm cũng phát hiện thêm một bàn chân của người bị nạn.

Nghệ An: Phát hiện nhiều phần thi thể bị vùi lấp sau lũ quét kinh hoàng

 Người dân phát hiện nhiều phần thi thể ở khu vực Khe Tằn

Hiện tại lực lượng Công an huyện Quỳ Châu cùng các lực lượng chức năng đang đưa những phần thi thể mới tìm kiếm được ra ngoài lấy mẫu giám định ADN để xác định danh tính nạn nhân.

Trước đó vào chiều 14/9, sau trận lũ quét người dân khu vực Khe Tằn ở bản Huội 3, xã Châu Hội đi vớt củi thì bàng hoàng phát hiện một số phần thi thể đang mắc kẹt giữa các cành cây, các phần thi thể này đã dập nát và khó nhận dạng.

Ngay sau đó thông tin được thông báo đến cơ quan chức năng. Công an huyện Quỳ Châu, Công an tỉnh Nghệ An đã lập tức có mặt khám nghiệm hiện trường đồng thời lấy mẫu để giám định ADN xác định danh tính nạn nhân.

Ông Ngô Đức Thuận – Chủ tịch UBND huyện Quỳ Châu cho biết: "Trận lũ vừa qua gây thiệt hại rất nặng nề. Đây được xem là cơn lũ lịch sử mà huyện đã từng hứng chịu. Hiện vẫn chưa có con số thống kê thiệt hại. Lực lượng chức năng đang cùng với người dân khắc phục hậu quả ban đầu để ổn định cuộc sống cho người dân".

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Phát hiện nhiều phần thi thể bị vùi lấp sau lũ quét kinh hoàng