Nghệ An: Bị ngăn cấm yêu đương, hai học sinh lớp 10 thắt cổ tự tử

Mỹ Linh-Trương Huê| 26/12/2014 18:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không thấy các con về nhà gia đình và người thân tá hỏa đi tìm kiếm thì phát hiện Nguyễn Văn Th (17 tuổi) và Phan Thị T (15 tuổi) đã chết trong tư thế treo cổ ở một ngôi nhà hoang.

Thông thi từ UBND xã Thanh Xuân, huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết) sáng ngày 26/12 trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ tự tử vô cùng thương tâm khiến một đôi nam nữ tử vong.

Theo đó vào khoảng 5 giờ sáng ngày 26/12 vẫn không thấy các con của mình là Nguyễn Văn Th. và Phan Thị T. cùng trú tại xã Thanh Xuân, huyện Thanh Chương không trở về nhà. Gia đình và người thân của hai em tá hỏa đi tìm thì hoảng hồn phát hiện hai em đã chết trong tư thế treo cổ ở bìa rừng. Sự việc sau đó được trình báo lên cơ quan chức năng và chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo lực lượng công an huyện Thanh Chương đã lập tức có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra nguyên nhân sự việc. Do phía gia đình các nạn nhân không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình về mai táng theo phong tục địa phương.

Được biết Th và T là bạn học rất thân với nhau. Thời gian gần đây giữa Th và T có một số biểu hiện của việc quan hệ yêu đương nam nữ nên phía gia đình có khuyên ngăn. Tối ngày 25/12 Th và T cùng bỏ nhà đi, người thân trong gia đình đã liên lạc khắp nơi tìm kiếm nhưng không được. Không ngờ các em lại dại dột, nghĩ quẩn đến như vậy.

Được biết hai em hiện là học sinh lớp 10, trường THPT Đặng Thai Mai (huyện Thanh Chương). Thầy Phạm văn Ngọ, Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Th và T là hai học sinh có học lực trung bình. Thời gian gần đây người thân của em T có nhờ can thiệp khuyên T nên chú tâm vào việc học không nên có tình cảm trai gái quá sớm. Không ngờ sự việc lại diễn ra đau lòng, hai em còn quá trẻ và thiếu suy nghĩ nên mới hành động dại dột như vậy.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Bị ngăn cấm yêu đương, hai học sinh lớp 10 thắt cổ tự tử