Nghệ An: 5 học sinh tử vong vì mưa lũ

Trương Huê| 18/09/2015 23:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mưa lớn kéo dài khiến mực nước trên các con sông, suối tại địa bản tỉnh Nghệ An dâng cao. Trong 2 ngày qua, đã có 5 em học sinh tử vong do mưa lũ.

Chiều ngày 18/9, thông tin từ chính quyền xã Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cho biết, trên địa bàn xã đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 3 học sinh tử nạn. Theo đó và khoảng 14h chiều cùng ngày, vì được nghỉ học nên 3 em học Mai Viết Khánh, Phạm Hữu Nhật, Nguyễn Văn Bằng đều là học sinh lớp 5B, trường tiểu học xã Quỳnh Lâm A rủ nhau ra khu vực đập tràn thuộc địa bàn xóm 7, xã Quỳnh Lâm để chơi.

Một lúc sau người dân không thấy các em đâu nữa vội tìm kiếm thì phát hiện các em đã bị đuối nước phía dưới đập. Ngay lập tức các nạn nhân được đưa lên bờ nhưng đã quá muộn, các em đã tử vong trước đó. Thi thể của các em sau đó được gia đình đưa về mai táng theo phong tục địa phương.

 Nghệ An: 5 học sinh tử vong vì mưa lũ

 Nghệ An: 5 học sinh tử vong vì mưa lũ

Lực lượng cứu hộ nỗ lực tìm kiếm thi thể em Tuấn, tuy nhiên đến chiều tối cùng ngày thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy

Cũng vào trưa ngày 18/9, trên đường đi học về em Phạm Công Tuấn (SN 1998, trú tại xã Khánh Thành, huyện Yên Thành) học sinh trường THPT Nam Yên Thành cũng không may bị nước cuốn trôi và tử vong khi đang cố vượt qua một đoạn đường bị ngập do mưa lũ.

Trước đó vào ngày 17/9, trên đường đi học về em Lô Minh Đăng (6 tuổi) học sinh lớp 1 trường tiểu học Tiền Phong 2, xã Tiền Phong, huyện Quế Phong không may bị nước lũ cuốn trôi và tử vong khi đang lội qua một con suối.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: 5 học sinh tử vong vì mưa lũ