Ngày hội gây quỹ giúp đỡ phụ nữ và trẻ em kém may mắn

Đặng Hà| 15/11/2018 13:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến hẹn lại lên, CLB phụ nữ quốc tế Hà Nội (HIWC) tổ chức sự kiện gây quỹ thường niên lần thứ 26 HIWC Bazaar nhằm giúp đỡ cho các tổ chức thiện nguyện hoạt động vì phụ nữ và trẻ em ở Việt Nam.

Theo chia sẻ của bà Kate Ruddon - Chủ tịch câu lạc bộ HIWC: “Sự kiện gây quỹ thường niên HIWC Bazaar là cơ hội tuyệt vời sẽ giúp chúng tôi tài trợ cho các dự án hỗ trợ phụ nữ và trẻ em kém may mắn ở Việt Nam”.

Ngày hội gây quỹ giúp đỡ phụ nữ và trẻ em kém may mắn

Một số hoạt động của câu lạc bộ. Ảnh lấy từ website của câu lạc bộ.

Chủ đề của năm nay là “Vòng quanh thế giới cùng thưởng thức”, trong sự kiện Bazaar cũng trưng bày với các sản phẩm và đồ mỹ nghệ đến từ khắp nơi trên thế giới, những sản phẩm thời trang đặc sắc, nến thơm, mỹ phẩm hữu cơ, đồ thủ công, đồ trang trí nhà, các sản phẩm thương mại bình đẳng, các tác phẩm nghệ thuật, sách hiếm, đồ chơi độc đáo...

Đồng thời, ngày hội cũng có sự góp mặt của đại sứ quán và cộng đồng hơn 30 quốc gia trong đó có thể kể đến Cộng Hòa Pháp, Ý, Ấn Độ, Hàn Quốc, Peru và Nam Phi…. sẽ có mặt và đem tới cho các bạn những món ăn truyền thống cùng đủ loại đồ uống hấp dẫn. Hương vị thơm ngon đến từ bốn phương do chính tay các bạn quốc tế chuẩn bị sẽ làm thỏa lòng những người yêu ẩm thực.

Được biết, từ 32 năm qua HIWC chào đón những người nước ngoài mới tới Hà Nội và hỗ trợ gây quỹ cho các hoạt động xã hội và thiện nguyện. Kể từ năm 2005, HIWC đã gây quỹ thành công với hơn 1.25 triệu đô la Mỹ dành cho cho các tổ chức thiện nguyện hoạt động vì phụ nữ và trẻ em ở Việt Nam.

Trong số các tổ chức phi chính phủ được HIWC hỗ trợ trong hai năm 2017 và 2018 có thể kể đến Hội Nạn nhân chất độc màu da cam, Trường dạy trẻ em tự kỷ Sao Mai, Trường đào tạo nấu ăn Hoa Sữa, Hagar International, Care, PSI, Sympameals, Hội người mù Việt Nam, Veco Việt Nam và nhiều tổ chức khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội gây quỹ giúp đỡ phụ nữ và trẻ em kém may mắn