“Ngáo đá” dùng dao rạch bụng, đòi nhảy lầu tự tử

Quốc Thịnh| 26/11/2015 11:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sử dụng ma túy đá bị ảo giác, đối tượng trèo lên tầng 2 của Nhà thi đấu thể thao và dùng dao nhọn rạch bụng, sau đó đòi nhảy xuống tự tử.

Thông tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình cho biết, vết thương trên bụng Lê Văn Phú, (SN 1978, phố Phúc Chính, phường Nam Thành, Tp Ninh Bình) đã ổn định, tuy nhiên vẫn tiếp tục nằm viện điều trị.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Ninh Bình, trước đó khoảng 18h ngày 22/11, đơn vị nhận được thông tin, một người đàn ông trèo lên lan can tầng 2 Nhà thi đấu thể thao đa năng TP Ninh Bình la hét, nhảy múa có biểu hiện phê ma túy đá.

Tiếp nhận thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Ninh Bình đã cử lực lượng xuống hiện trường. Thời điểm này trời đổ mưa to, người đàn ông ngáo đá bất ngờ dùng dao nhọn cầm trên tay rạch một vết dài ngang bụng và liên tục có ý định nhảy xuống đất.

Cảnh sát đã phải rải đệm khí xung quang các địa điểm và liên tục thuyết phục, khuyên giải bằng lời lẽ mềm mỏng, nhẹ nhàng.

“Ngáo đá” dùng dao rạch bụng, đòi nhảy lầu tự tử

Giải cứu một thanh niên ngáo đá đòi tự tử

Sau hàng tiếng đồng hồ khuyên giải, người đàn ông đã dịu xuống, bớt la hét và tìm đường xuống, tuy nhiên do trời mưa người này đã bị trượt ngã xuống đất. Rất may, anh ta ngã đúng vị trí đặt đệm khí nên không ảnh hưởng đến tính mạng.

Tại bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình, các bác sĩ cho biết, trước đó Lê Văn Phú đã có biểu hiện “ngáo đá” đòi tự vẫn và được gia đình đưa vào viện cấp cứu. Sau đó, Phú trốn viện, đến 18h cùng ngày thì xảy ra sự việc trên.

Trong thời gian vừa qua, việc sử dụng ma túy đá bị ảo giác có diễn biến hết sức phức tạp, đặc biệt là bộ phận thanh, thiếu niên. Một số vụ án mạng do “ngáo đá” xảy ra gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình an ninh trật tự tại một số địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Ngáo đá” dùng dao rạch bụng, đòi nhảy lầu tự tử