Ngã xuống ao, hai anh em chết đuối thương tâm

Trương Huê-Gia Linh| 29/11/2014 00:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc chờ mẹ đi mua sữa, hai anh em Nguyễn Văn Phú và Nguyễn Văn Hữu (cùng 4 tuổi) dắt nhau ra khu vực ao cá gần nhà chơi. Không may, Phú và Hữu bị ngã xuống ao chết đuối.

Vụ đuối nước thương tâm nói trên xảy ra vào khoảng 18 giờ chiều ngày 27/11 ở xóm Tân Mỹ, xã Mỹ Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An. Theo đó, vào thời điểm trên, khi chị Nguyễn Thị Oanh mẹ của hai cháu  Nguyễn Văn Phú và Nguyễn Văn Hữu đón các con từ trường học về nhà.

 Ngã xuống ao, hai anh em chết đuối thương tâm

Khu vực ao cá nơi hai cháu Phú và Hữu gặp nạn

Chị Oanh để hai con ở nhà rồi ra quán tạp hóa trong thôn mua sữa cho các con. Khi về đến nhà, chị Oanh hoảng hồn khi không thấy các con của mình đâu, chị chạy khắp quanh nhà tìm kiếm nhưng không thấy. Khi đến khu vực ao cá gần nhà, người mẹ ngất lịm khi thấy con mình đã chết đuối nổi dưới ao.

Được biết, hoàn cảnh gia đình của chị Nguyễn Thị Oanh vô cùng khó khăn. Chị Oanh quanh năm đau ốm bệnh tật phải ở nhà không thể làm được các công việc nặng nhọc. Mọi gánh nặng cơm áo gạo tiền đều đổ dồn lên đôi vai của người chồng là anh Nguyễn Văn Cần. Để có tiền lo cho cuộc sống của gia đình, anh Cần thường xuyên phải đi làm thuê nên ít có thời gian ở nhà bên các con.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngã xuống ao, hai anh em chết đuối thương tâm