Nạn nhân vụ đuối nước tại hồ Hoàng Cầu bị bệnh tâm thần

LÊ PHƯƠNG| 13/10/2014 11:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 5g40 sáng nay (13/10), thi thể người đàn ông bị đuối nước vào chiều qua tại hồ Hoàng Cầu (Đống Đa, Hà Nội) đã được cơ quan chức năng tìm thấy. Người nhà nạn nhân đã đến nhận diện thi thể.

Nạn nhân vụ đuối nước tại hồ Hoàng Cầu bị bệnh tâm thần

Hiện trường nơi cơ quan chức năng tìm thấy thi thể nạn nhân

Theo đó, trong quá trình túc trực, tìm kiếm tại hồ Hoàng Cầu vào sáng sớm nay cơ quan chức phát hiện thi thể nạn nhân nổi trên mặt nước, cách bờ khoảng 3m và trục vớt lên bờ.

Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Đức Tuấn (54 tuổi), trú tại phường Kim Liên (Đống Đa, Hà Nội). Trên thi thể nạn nhân mặc áo cộc trắng, quần đùi đen, đi giầy, trên người không có giấy tờ tuỳ thân. Theo người nhà nạn nhân cho biết, nạn nhân bị bệnh tâm thần và đang được điều trị tại nhà.

Trước đó, như Công lý đã đưa tin, vào lúc 14g30 chiều 12/10, khi đang lưu thông trên đường nhiều người dân hoảng hốt khi phát hiện hai cánh tay đang dơ lên vùng vẫy chới với dưới hồ Hoàng Cầu, đoạn đối diện số nhà 136 phố Mai Anh Tuấn (Đống Đa). Nhiều người đã lao xuống cứu nhưng nạn nhân đã chìm hẳn. Lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc, hai đội thợ lặn cùng nhiều người dân đã xuống hồ lặn, dùng lưới kéo và câu chùm để tìm kiếm nhưng không thấy.

Nạn nhân vụ đuối nước tại hồ Hoàng Cầu bị bệnh tâm thần

20g30 tối qua tạm ngừng tìm kiếm thi thể nạn nhân

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nạn nhân vụ đuối nước tại hồ Hoàng Cầu bị bệnh tâm thần