Nạn nhân cuối cùng trong vụ ngạt khí hầm vàng được đưa ra ngoài

Quách Du - Tài Đức| 09/06/2016 20:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều ngày cứu nạn, nạn nhân cuối cùng trong vụ ngạt khí hầm vàng là Phạm Văn Dụng (sinh năm 1962, ngụ xã Lâm Xa, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa) đã được đưa ra ngoài.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Dũng - Chủ tịch UBND huyện Bá Thước cho biết, trong ngày 9/6, thời tiết thuận lợi nên các lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã khẩn trương tiếp cận và đưa thi thể các nạn nhân còn bị mắc kẹt trong hang Nước ra ngoài.

Nạn nhân cuối cùng trong vụ ngạt khí hầm vàng được đưa ra ngoài

Sau nhiều ngày cứu hộ, cứu nạn, nạn nhân cuối cùng đã được đưa ra khỏi hang Nước

Khoảng hơn 13h cùng ngày, thi thể anh Khà Văn Huyền đã được đưa ra khỏi hang Nước. Tiếp sau đó đến hơn 17h cùng ngày, thi thể cuối cùng là Phạm Văn Dụng cùng đã được đưa ra. Trong khi đó, vào hôm qua (8/6) nạn nhân đầu tiên là Bùi Văn Mẫn đã được tìm thấy và đưa ra ngoài hang. 

Như vậy, sau nhiều ngày nỗ lực tìm kiếm với sự tham gia vào cuộc tích cực của hơn 100 người thuộc nhiều lực lượng cứu hộ, cứu nạn của trung ương và địa phương, thi thể 3 nạn nhân bị mắc kẹt trong hang Nước (thuộc bản Kịt, xã Lũng Cao huyện Bá Thước) đã được đưa ra khỏi hầm vàng.

Sau khi hoàn tất thủ tục, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình mai táng theo phong tục.

Nạn nhân cuối cùng trong vụ ngạt khí hầm vàng được đưa ra ngoài

Sau khi bàn giao các thi thể cho gia đình nạn nhân, lực lượng chức năng hoàn tất công việc và rút khỏi hiện trường vào đêm nay 9/6

Trao đổi thêm về sự việc, ông Trịnh Văn Dũng - Phó Chánh văn phòng UBND huyện Bá Thước cho biết, sau khi công tác cứu hộ hoàn thành, lực lượng chức năng sẽ khảo sát lại khu vực hang Nước để đưa ra các phương án xử lý trong thời gian sớm nhất và rút lực lượng cứu hộ ra khỏi rừng trong tối nay (9/6).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nạn nhân cuối cùng trong vụ ngạt khí hầm vàng được đưa ra ngoài